Vụ nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế bị hành hung: Triệu tập hai nghi can

Quảng Đỗ| 20/03/2017 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/3, Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập hai nghi can là Trần Tùng Dương (SN 2002, Trương Định, Hà Nội) và Lê Tuấn Minh (SN 2001, Hoàng Mai, Hà Nội), để làm rõ việc hành hung nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế.

Vụ nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế bị hành hung: Triệu tập hai nghi can

Dương và Minh tại cơ quan điều tra

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã lấy lời khai thêm của 3 đối tượng liên quan là Nguyễn Thu Thảo (SN 2002), Trần Thị Thùy Liên, (SN 2001), Lê Tự Đức Anh (SN 2001).

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau.

Trước đó, Báo Công lý đã đưa tin, khi đang đi trên đường, nữ sinh P.K.T bất ngờ bị một nhóm người hành hung dẫn đến ngất xỉu tại chỗ và được đưa đến viện cấp cứu. Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 ngày 16-3, tại phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội). Những người hành hung nữ sinh đã dùng gậy sắt đập mạnh vào đầu, khiến em T gục xuống ngất xỉu tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân chỉ kịp đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 17/3/2017, các đối tượng Trần Tùng Dương và Lê Minh Tuấn đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú, khai nhận hành vi cùng L. (hiện chưa rõ nhân thân và chưa bắt được), dùng hung khí đánh gây thương tích cho T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh trường THPT Mai Hắc Đế bị hành hung: Triệu tập hai nghi can