Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân

Duy Uyên| 07/09/2019 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ xảy ra vào sáng 7/9, tại chung cư (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Theo đó, chiều 7/9, Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vụ nổ ở tòa nhà HH3 chung cư Linh Đàm được xác định xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan đến hoạt động khủng bố, phá hoại. 

Cơ quan Công an cũng đã triệu tập một số người có liên quan để điều tra, làm rõ, hiện chưa thể cung cấp danh tính những người này.

Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân

Người đàn ông mở kiện hàng bị thương sau vụ nổ

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 7/9, nhiều người dân sống tại tòa HH3 khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Khi đến nơi mọi người thấy một người đàn ông trung tuổi bị thương nằm sõng soài trên mặt đất, một người đàn ông khác bị vật cứng từ hộp quà bắn vào cổ, chảy khá nhiều máu. Có hai thanh niên nữa cũng chảy máu ở chân tay, bị thương.

Được biết, vào thời điểm trên, một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới sân chung cư toà nhà HH3A thì có một người đàn ông trung tuổi mở một hộp quà. Khi người đàn ông vừa mở hộp quà, bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên kèm với mùi khét bốc ra, cùng với đó một mảnh cứng từ trong hộp quà đã bắn vào người đàn ông mở hộp quà và một người gần đó.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông mở hộp quà và người đàn ông bị thương ở cổ đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương tự bắt xe đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân