Vụ Chủ tịch xã bị bắn: Nghi can là Trưởng Công an xã

Bảo Nguyên| 10/11/2017 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/11, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), xác nhận và cho biết nghi can bắn bị thương Chủ tịch xã này là Trưởng Công an xã.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 9/11, ông Nguyễn Ngọc Thấu (43 tuổi), Trưởng Công an xã Nghi Quang đến trụ sở làm việc và có một số hành động không đúng mực ảnh hưởng đến công việc chung của mọi người.

Lúc này, ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã vào nhắc nhở, can ngăn thì ông Thấu dùng súng bắn 4 phát vào vùng lưng, vai, trong đó có hai phát đạn gây thương tích. "Sự việc ông Thanh bị trúng đạn là do can ngăn và ông Thấu nổ súng là bộc phát", ông Tiến cho hay.

Vụ Chủ tịch xã bị bắn: Nghi can là Trưởng Công an xã

Trụ sở UBND xã Nghi Quang nơi xảy ra vụ việc

Hiện tại, sức khỏe của ông Thanh đã dần hồi phục nhưng vẫn chưa đi làm trở lại. Mọi hoạt động của xã do một Phó Chủ tịch phụ trách điều hành.

Cũng theo ông Tiến, trước khi xảy ra sự việc thì giữa ông Thấu và ông Thanh không có mâu thuẫn gì lớn. Ông Tiến nhận định có thể do có hơi men trong người nên ông Thấu mất bình tĩnh. 

Trao đổi với báo chí sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc cho hay, do vụ việc đang được điều tra nên chưa cung cấp thông tin thêm cho báo chí.

Được biết, ông Nguyễn Ngọc Thấu làm Công an viên xã Nghi Quang từ năm 2004. Năm 2014, sau khi tốt nghiệp lớp Trung cấp Công an xã, ông Thấu được bổ nhiệm là Trưởng Công an xã Nghi Quang. Còn ông Nguyễn Đình Thanh vừa đắc cử chức vụ Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2017-2022.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Chủ tịch xã bị bắn: Nghi can là Trưởng Công an xã