Vờ yêu đương để trộm tài sản của người phụ nữ nhẹ dạ

Đoàn Nga| 03/01/2016 21:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết chị Hồng có nhiều tài sản, Hùng lân la tán tỉnh. Tưởng Hùng thật lòng yêu mình, chị Hồng đã gật đầu đồng ý rồi cho gã về sống chung nhưng không ngờ đã “rước” trộm vào nhà.

Ngày 31, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hải Hùng, 43 tuổi (trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) để điều tra về “Hành vi trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, do biết hoàn cảnh của chị Hồng sống một mình nhưng có nhiều tài sản nên Hùng nảy sinh ý định lợi dụng để “moi của”. Sau một thời gian tán tỉnh, chị Hồng siêu lòng và đồng ý để Hùng dọn về sống với mình như vợ chồng.

Dù cho Hùng về sống cùng nhưng chị Hồng khá cảnh giác khi không cho anh ta tiếp cận với phòng để két tiền. Tuy nhiên, sẵn có âm mưu nên Hùng đã rình và biết được mã két sắt của người tình.

Từ tháng 11 đến tháng 12/2015, gã đã 3 lần đột nhập vào phòng để két, lấy đi tiền và vàng với tổng giá trị lên đến 240 triệu đồng. Ngày 24/12, sau khi “khoắng” được số tiền lớn, Hùng vội bỏ trốn.

Vờ yêu đương để trộm tài sản của người phụ nữ nhẹ dạ

Đối tượng Nguyễn Hải Hùng tại cơ quan điều tra

Phát hiện mất tài sản, chị Hồng vội ra cơ quan công an trình báo.

Về phần Hùng, biết khó trốn thoát gã đã tới gặp người em xã hội là Nguyễn Tiến Sỹ, 28 tuổi (trú tại Gia Lâm, Hà Nội) để bàn kế hoạch và đổ tội cho Sỹ. Sau đó gọi điện thoại cho chị Hoa nói rằng Sỹ là kẻ gây án và xin tha.

Chỉ ít hôm sau khi gây án, Hùng đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang đi cùng với Sỹ. Hùng từng có 2 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ yêu đương để trộm tài sản của người phụ nữ nhẹ dạ