Vợ bệnh hoạn “giúp” chồng hại đời bé hàng xóm

Hoàng Yến (TH)| 26/07/2013 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỳ án hiếp dâm thì có nhiều nhưng vợ giúp chồng hiếp dâm bé gái hàng xóm thì có lẽ chỉ có Nguyễn Hồng Quyên làm được.

Một ngày đầu tháng 9 năm 2011, sau chầu nhậu túy lúy cùng bạn bè, Nguyễn Văn Tài (48 tuổi, trú tại Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) trở về nhà trong tình trạng chếnh choáng. Vừa về đến nhà, Tài thấy vợ là Nguyễn Hồng Quyên (35 tuổi) đang nấu cơm cho cả nhà. Thấy có một mình vợ ở nhà, Tài bỗng nổi hứng gọi vợ vào buồng để “tâm sự”.

Khi hai vợ chồng đang “hành sự” thì Quyên vô tình phát hiện con trai mình cùng với cháu N.T.N (8 tuổi, con nhà hàng xóm) đứng ở ngay cửa sổ nhìn vợ chồng Quyê “vui vẻ”. Lúc đó, con trai Tài đang chơi cùng cháu N ngoài sân, nghe thấy tiếng động lạ nên hai đứa trẻ tò mò lại gần cửa sổ để xem.

Quyên đã bảo Tài là có hai đứa trẻ đang đứng ngoài cửa nhìn. Thay vì vì dừng lại và đuổi khéo lũ trẻ đi chỗ khác chơi thì Tài lại nảy sinh dục vọng muốn làm chuyện “người lớn” với đứa bé hàng xóm nên đã thì thầm vào tai vợ để “xin phép”. Thấy chồng “thích” cháu N nên Quyên không hề can ngăn chồng.

Được vợ “ủng hộ” Tài lền ra bế cháu N vào phòng nói là để cho kẹo. Vì hay sang nhà Tài chơi và đã quen với Tài nên cháu N ngoan ngoãn nghe theo. Vừa vào đến phòng, Tài đóng sập cửa phòng lại rồi bế N lên giường. Khi ôm N vào lòng, Tài liền giở trò sàm sỡ, đụng tay vào những chỗ kín của bé gái. Thấy chú Tài không “cho kẹo”, mà cứ đụng vào vùng kín của mình nên N hoảng sợ và khóc thét lên.

Thấy N khóc lóc, không chịu “chiều” ý chồng nên Quyên đã quát tháo và dọa rằng nếu không để Tài “làm việc” thì sẽ bị đánh chết. Quá sợ hãi, cháu N đành cắn răng để Tài làm bậy. Sau khi thỏa mãn thú tính, vợ chồng Tài còn dọa N “không được cho ai biết chuyện này, nếu không sẽ đánh chết”.

Vài ngày sau, thấy sự việc có vẻ im ắng, không có ai phát hiện nên Tài tiếp tục nung nấu ý định thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. Nhân dịp Tết Trung Thu, biết là lũ trẻ trong xóm sẽ rước đèn đi qua nhà mình nên Tài ngồi nhà canh để bắt cháu N vào thực hiện hành vi thú tính. Lần này, Tài gọi cháu N vào nói là cho bánh trung thu nhưng cháu N vừa vào thì Tài đóng sập cửa lại.

Bất giác, cháu N nhớ đến chuyện “cho kẹo” lần trước và chú Tài làm mình đau, N đã khóc thét lên rồi đẩy cửa chạy một mạch về nhà kể cho mẹ nghe toàn bộ câu chuyện. Quá bức xúc trước hành vi bỉ ổi của vợ chồng Tài – Quyên, gia đình cháu N đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Tài và Quyên nhanh chóng bị bắt để điều tra và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại tòa, HĐXX đã tuyên phạt Tài 15 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em còn Quyên phải nhận mức án 7 năm vì đã không ngăn cản mà còn giúp sức để chồng “hại đời” cháu N. Đây là cái giá phải trả cho cặp vợ chồng bệnh hoạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bệnh hoạn “giúp” chồng hại đời bé hàng xóm