Vác bụng bầu liên tục đi gây án

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng việc mình mang thai, Kim Anh - một đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp liên tục gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, trong đó 3 lần bị bắt quả tang...

Phan Thị Kim Anh (tên gọi khác là Dung, SN 1982, trú tổ 3, đảo Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang) là một đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, đã từng có tiền án về tội này. Không chịu hoàn lương, ra tù thị lại tiếp tục gây án.

Thủ đoạn của Kim Anh là lượn lờ xem nhà ai sơ hở sẽ đột nhập vào trộm cắp. Đặc biệt thời gian này, lợi dụng việc mình mang thai, thị còn “hành nghề” nhiều hơn, trong đó có 3 lần bị bắt quả tang.

Trưa 15-3, Kim Anh đột nhập vào nhà một người dân ở đường 2-4, Vạn Thắng, Nha Trang lấy trộm một ví da, bên trong có 500.000 đồng. Chưa kịp tẩu thoát thì thị bị phát hiện, bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Kim Anh còn khai nhận 2 chiếc điện thoại giấu trong người là do thị trộm cắp được tại một nhà dân ở phường Vĩnh Phước. Công an Tp. Nha Trang đã khởi tố và có kết luận điều tra, song do thị đang mang thai nên được miễn tố.

Tiếp đến, ngày 23-4, thị đột nhập một nhà trên đường Củ Chi, Vĩnh Hải, Nha Trang, lục soát và lấy được một ví tiền bên trong có 2 triệu đồng. Chưa kịp tẩu thoát, thị bị chủ nhà phát hiện và bắt giữ. Một lần nữa Công an Nha Trang khởi tố, nhưng rồi lại miễn tố vì thị đang mang thai.

Mới đây nhất, ngày 15-10, thị lượn qua nhà anh Nguyễn Văn Quân, ở 57/2 Mai Xuân Thưởng, thấy cổng nhà và cửa nhà đều mở, bên trong không có người trông coi, thị lén vào lấy trộm được hơn 7 triệu đồng. Vừa lúc chủ nhà đi về, phát hiện bắt quả tang đối tượng “đạo chích” cùng tang vật. Lần phạm tội này, do Kim Anh gần đến ngày sinh nên được Công an cho gia đình bảo lãnh về nhà.

Minh Hạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vác bụng bầu liên tục đi gây án