Uống thuốc sâu tự tử sau khi bị phát hiện sàm sỡ hàng xóm

Bá Mạnh - Thành Văn| 08/01/2016 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/1, Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, nghi can trong vụ sàm sỡ hàng xóm bất thành rồi chém người đã uống thuốc sâu tự tử.

Trước đó, vào tối ngày 6/1, khi bà N.T.H. (SN 1964, trú thôn 7, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê) đang nằm ngủ trong nhà thì bất ngờ bị đối tượng Nguyễn Văn Hồng (SN 1979, trú tại xóm Tân Trung, xã Hương Trạch, Hương Khê) lẻn vào dùng vũ lực để sàm sỡ. Bà H. chống cự kêu cứu liền bị đối tượng Hồng lấy dao chém nhiều nhát vào người.

Ông Lê Sỹ Nghĩa (SN 1950) hàng xóm của bà H. cho biết: Vào khoảng 21h ngày 6/1, khi đang nằm xem phim trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu từ nhà bà H. Ông Nghĩa liền cầm đèn pin đi sang, khi tới nhà bà H. thì bắt gặp đối tượng Hồng đạp cửa chạy từ quán của bà H. ra rồi ngã xuống đất.

Ông Nghĩa tưởng Hồng bị say rượu nên soi đèn pin cho đối tượng đứng dậy. Không ngờ, vừa đứng dậy hắn cầm dao chém vào gáy ông Nghĩa rồi trèo lên xe máy định bỏ chạy.

Uống thuốc sâu tự tử sau khi bị phát hiện sàm sỡ hàng xóm

Quán bà N.T.H. nơi xảy ra vụ việc

Đúng lúc đó, con trai bà H. là anh Nguyễn Mạnh Cường từ trong nhà ra, thấy vậy liền đạp xe máy của Hồng đổ xuống đất. Biết không thể tẩu thoát bằng xe máy, Hồng bỏ lại xe rồi chạy trốn.

Chạy  vào nhà, anh Cường phát hiện mẹ mình nằm bất động bên vũng máu với nhiều nhát chém trên cơ thể. Sau đó, anh Cường hô hoán người dân đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an địa phương.

Tại quán của bà H. công an thu giữ tang vật là chiếc xe máy Wave, mang BKS 61H9 -1389. Dựa vào chiếc xe máy, công an xác định nghi can trong vụ án là Nguyễn Văn Hồng và tiến hành truy bắt đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú.

Uống thuốc sâu tự tử sau khi bị phát hiện sàm sỡ hàng xóm

Chiếc xe máy mà đối tượng Hồng bỏ lại tại nhà bà H

Sau khi bỏ trốn, đến sáng ngày 7/1, Hồng về nhà. Được người thân động viên đi đầu thú nhưng đối tượng không nghe mà lấy chai thuốc trừ sâu rồi bỏ chạy. Sau đó mọi người phát hiện Hồng trong tình trạng bất tỉnh vì uống thuốc sâu.

Theo lời con trưởng của nạn nhân, bà H. sống với con trai nhưng thời gian gần đây bà mở quán ăn trước cổng và ngủ lại đó. Bà H. đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh, sức khỏe dần ổn định. Khi tỉnh lại, bà H. cho biết, đối tượng Hồng xông vào nhà đòi “sàm sỡ” và dọa nếu kêu sẽ bị giết. Bị chống trả, tên Hồng đã lấy dao trong nhà bà H. chém nhiều nhát vào người khiến bà bất tỉnh.

Hiện sức khỏe của bà H. và đối tượng Hồng đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai của đối tượng và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống thuốc sâu tự tử sau khi bị phát hiện sàm sỡ hàng xóm