Từ vụ trộm phá thêm vụ ma túy: Khởi tố thêm nghi can

S.T| 17/03/2017 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc từ vụ trộm phá thêm vụ ma túy, Công an TP. Hội An vừa khởi tố thêm một nghi can khác.

Chiều ngày 17/3, Công an TP. Hội An, Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phạm Vi Cảnh (SN 1989, trú phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) về hành vi “Tàng trữ trái phép cho ma túy”.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hội An cho hay, Cảnh là đối tượng đã có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ án này, trước đó, đối tượng Nguyễn Quốc Toàn (SN 1990, trú phường Thanh Hà, TP. Hội An), đã bị Cơ quan CSĐT khởi tố về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Giống như Cảnh, Toàn là đối tượng có 2 tiền án về tội “Xâm phạm sở hữu”.

Từ vụ trộm phá thêm vụ ma túy: Khởi tố thêm nghi can

Tang vật bị thu giữ

Như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 6h40 ngày 5/3, Toàn điều khiển xe máy mang BKS 92C1-152.53, “lượn lờ” các dãy phòng trọ ở phường Tân An, TP. Hội An, để tìm nơi sơ hở trộm tài sản.

Khi đến dãy nhà trọ số 43, Lê Văn Lưu, phường Tân An, Toàn phát hiện phòng của anh L.T.P. (SN 1985) mở cửa, không có người bên trong. Lúc này, Toàn đi vào “cuỗm” một máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E của người đàn ông này.

Có “hàng” trong tay, Toàn mang đến bán cho Cảnh với giá 1,5 triệu đồng. Số tiền có được, Toàn mua ma túy đá của C. để sử dụng.

Từ lời khai của Toàn, CQĐT tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của C. Tại đây, các trinh sát thu được: 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E, 1 gói tinh bột màu trắng nghi là ma túy và nhiều “hàng nóng” như: đèn pin giật điện, roi điện, bình xịt hơi cay, phi tiêu sắt, súng tự chế bắn đạn bi và 4 đao, kiếm các loại…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ vụ trộm phá thêm vụ ma túy: Khởi tố thêm nghi can