Truy nã 9X “đại náo” Trung tâm Y tế

Sơn Tùng| 07/09/2017 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có hơi men trong người, 2 nam thanh niên kéo vào Trung tâm Y tế huyện đánh người, đập phá, chửi bới bác sĩ.

Ngày 7/9, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa bắt giữ Trần Văn Sỹ (SN 1987) và ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tiên Thông (SN 1991, cùng trú thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ việc, trước đó Thông và Sỹ đến thăm bạn đang điều trị bệnh tại Khoa Nội - Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn. Do đã có hơi men trong người nên khi thấy bác sĩ Nguyễn Thị Hoàng Tr. đến khám bệnh cho bạn mình, Thông và Sỹ la lối, chửi bới khiến bác sĩ Tr. hoảng sợ, bỏ chạy.

Khi ông Lê Tấn Quy (SN 1960, bảo vệ) vào kiểm tra thì bị Sỹ và Thông gây gổ, hành hung. Tiếp đó, 2 đối tượng còn đập vỡ tấm kính tại quầy thu viện phí của Trung tâm Y tế.

Truy nã 9X “đại náo” Trung tâm Y tế

Đối tượng Nguyễn Tiên Thông

Đi đến phòng cấp cứu, Sỹ thấy bác sĩ Lê Tấn H. đang trực cấp cứu liền xông vào la lối, lôi bác sĩ H. ra khỏi bàn làm việc và dọa đánh. Thấy vậy, một người dân đang chăm bệnh tại đây can ngăn nên Sỹ bỏ đi lại quầy thu viện phí tiếp tục đập phá làm thất thoát nhiều hồ sơ quan trọng của Trung tâm y tế.

Tất cả những hành vi trên của các đối tượng đã bị camera của Trung tâm y tế ghi lại. Ông Quy sau khi bị đánh trọng thương vùng đầu và ngực phải nằm viện điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn 10 ngày.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Sơn đã khởi tố bị can đối với Sỹ và Thông cùng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Riêng đối tượng Thông đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Sơn đã ra lệnh truy nã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã 9X “đại náo” Trung tâm Y tế