Truy bắt hai đối tượng cướp túi xách của du khách nước ngoài

Tuyết Nhung(TH)| 04/10/2016 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/10, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1, Tp HCM cho biết, đơn vị vừa tổ chức truy bắt và khống chế thành công hai đối tượng cướp túi xách của nữ du khách người nước ngoài trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 22 giờ 30 tối 3-10 tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 gồm các đồng chí Đào Tiến Toàn, Ứng Việt Hoàng và Nguyễn Anh Dũng đi tuần tra địa bàn khu vực trung tâm thành phố.

Khi đến trước số nhà 130 Trần Hưng Đạo, quận 1 lực lượng chức năng phát hiện hai nam thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức bám theo.

Truy bắt hai đối tượng cướp túi xách của du khách nước ngoài

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Di chuyển được một đoạn, hai đối tượng bắt gặp hai du khách người nước ngoài đang băng qua đường. Chúng dùng xe áp sát và giật mạnh chiếc túi xách của một nữ du khách khiến người này suýt té ngã rồi tăng ga bỏ chạy.

Tổ trinh sát ngay lập tức đuổi theo sau xe các đối tượng. Khi thấy bị phát hiện hai thanh niên đã liều lĩnh chạy xe với tốc độ cao và luồn lách qua nhiều tuyến đường để hòng thoát thân.

Biết không thể thoát, đối tượng ngồi sau đã vứt chiếc túi xách bên vệ đường để phi tang rồi tiếp tục tháo chạy về hướng phường Cầu Ông Lãnh. Các trinh sát vẫn bám đuổi đối tượng đến trước hẻm số 1 Yersin, Q1, thì vượt lên ép xe, khống chế đưa về trụ sở.

Tại đây, hai đối tượng khai là Ngô Hoàng Anh Khoa (SN 1998) và Nguyễn Chí Bảo (SN 1997, cùng ngụ Q1). Chiếc túi xách trong có nhiều tài sản giá trị được Công an thu hồi trả lại bị hại là chị Rebecca Laird (SN 1991, quốc tịch Scotland).

Hiện vụ việc đang được Công an quận 1 tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hai đối tượng cướp túi xách của du khách nước ngoài