Trượt tốt nghiệp vì bạn trai tung ảnh khỏa thân lên Facebook

Ngọc Giàu| 19/11/2016 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghen tuông vì bạn gái đi chơi nhưng không nói với mình, Luân đem những bức ảnh khỏa thân của bạn gái đăng lên Facebook.

VKSND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Hoàng Luân (SN 1986, trú tại TX Sông Cầu) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội Làm nhục người khác.

Trượt tốt nghiệp vì bạn trai tung ảnh khỏa thân lên Facebook

Tung ảnh khỏa thân bạn gái lên mạng vì ghen tuông (Ảnh minh họa)

Theo nội dung cáo trạng, Luân và chị Yến (trú cùng địa phương) có quan hệ yêu đương. Thời điểm này, Yến đang là học sinh lớp 12.

Khoảng tháng 4/2016, trong lúc quan hệ tình dục Yến đồng ý để Luân dùng điện thoại của mình chụp lại cảnh ân ái giữa hai người và chụp 3 bức ảnh khỏa thân của Yến.

Đến tháng 6/2016, Yến cùng bạn đi chơi ở Nha Trang mà không nói cho Luân biết. Sau khi biết được sự việc Luân ghen tuông nên nghĩ cách trả thù bạn gái.

Luân đã sử dụng những tấm hình khỏa thân của Yến trước đó đăng lên trang mạng Facebook cùng những bình luận tục tĩu. Cùng với đó, Luân còn gửi những tấm ảnh trên cho dì ruột của Yến.

Gia đình Yến đã yêu cầu Luân gỡ ảnh nhưng ban đầu Luân không đồng ý, mãi sau Luân mới chấp nhận gỡ những tấm ảnh trên.

Việc bị tung ảnh khỏa thân lên Facebook đã khiến tinh thần của Yến bị ảnh hưởng, suy sụp nghiêm trọng, bị gia đình trách móc, bạn bè, hàng xóm trêu chọc. Đáng lưu ý sự việc xảy ra ngay trước kỳ thi THPT quốc gia 2016 khiến Yến không vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp.

Bức xúc  vì hành vi trên của Luân, Yến đã làm đơn tố cáo Luân ra cơ quan điều tra. Ngay sau đó, Luân bị bắt và khởi tố về hành vi Làm nhục người khác.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trượt tốt nghiệp vì bạn trai tung ảnh khỏa thân lên Facebook