Trộm 90 điện thoại iPhone để lấy tiền cưới vợ

TL(TH)| 16/02/2016 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân viên cửa hàng Thế giới di động trộm 90 chiếc điện thoại iPhone các loại với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng để lấy tiền cưới vợ và tiêu xài cá nhân.

Tin tức từ công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Hùng Cường (23 tuổi, quê Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 12/2, cơ quan Công an TP.Vĩnh Yên nhận được trình báo về việc cửa hàng điện thoại Thế giới Di động ở trên đường Chùa Hà, phường Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bị mất trộm 90 chiếc điện thoại iPhone các loại.

Ngay sau đó, Công an Tp. Vĩnh Yên đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng Cường chính là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp trên.

Theo điều tra ban đầu, Cường là nhân viên của cửa hàng nên đã nắm được tình hình hoạt động kinh doanh tại đây. Sau khi bàn giao ca trực cho nhân viên khác của công ty, Cường đã bí mật tháo đầu ghi dữ liệu hệ thống camera bảo vệ.

Vào rạng sáng ngày 12/2, Cường trở lại cửa hàng dùng khóa đã chuẩn bị trước đó để mở của rồi lấy cắp 90 chiếc điện thoại iPhone các loại với tổng trị giá tài sản khoảng gần 2 tỷ đồng.

Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, để có tiền lấy vợ và có tiền tiêu xài cá nhân nên gã nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm 90 điện thoại iPhone để lấy tiền cưới vợ