Triệt phá trường gà lớn nhất quận 6, gần 200 đối tượng bị bắt

Ngọc An| 27/09/2020 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/9, Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết đang phân loại gần 200 đối tượng tham gia trong “trường gà khủng” ở bãi đất trống gần giao lộ Võ Văn Kiệt-Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP Hồ Chí Minh để xử lý.

Trước đó chiều 25/9, hơn 200 Cảnh sát do Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-Công an TP Hồ Chí Minh làm chủ công phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông và Công an quận 6…bất ngờ ập vào “trường gà” được bao bọc bằng các tấm tôn, cạnh một công trình đang xây dựng gần giao lộ Võ Văn Kiệt-Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6.

Triệt phá trường gà lớn nhất quận 6, gần 200 đối tượng bị bắt

Hàng trăm đối tượng bị bắt quả tang đang sát phạt

200 đối tượng bị khống chế đưa về trụ sở, nhiều cặp gà đá, cựa và các dụng cụ đá gà cùng số tiền trang ban đầu thu được trên 2 tỷ đồng. Ngay trong đêm các tổ công tác làm việc liên tục với gần 200 đối tượng để xác định đối tượng chủ mưu.

Nguyễn Minh Thành (biệt danh ông Cò, SN 1977, ngụ phường 1, quận 6) được xác định là đối tượng cầm đầu trường gà này.

Lời khai ban đầu của Nguyễn Minh Thành, cho biết đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà trong nhiều tháng qua tại bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (quận 6, TP HCM).

Triệt phá trường gà lớn nhất quận 6, gần 200 đối tượng bị bắt

Nguyễn Minh Thành

Lực lượng công an xác định trường gà này thu hút hàng trăm con bạc ở TP HCM và các tỉnh lân cận với số tiền thắng thua cũng rất lớn. Để qua mặt công an, các con bạc thường không chạy xe đến trường gà mà gởi ở những điểm quen ở các đường Gia Phú, Bình Tây ... trên địa bàn quận 6 sau đó đi xe ôm đến sới bạc. 

Thành thường xuyên cho các nhóm đàn em canh me trụ sở Công an các phường xung quanh “trường gà”, cử nhóm đàn em canh me tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận 6. Nếu thấy Công an triển khai quân số lớn ra khỏi trụ sở, Thành cho “ trường gà” tạm ngưng hoạt động. Khi các con bạc đến đây sát phạt, Thành cho đàn em hướng dẫn gởi xe ở các khu vực xa rồi đi xe ôm đến “trường gà”. Bằng hành động tinh vi này mà “trường gà khủng” của Thành hoạt động yên ổn trong nhiều tháng trời.

Công an TP.Hồ Chí Minh đang điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá trường gà lớn nhất quận 6, gần 200 đối tượng bị bắt