Triệt phá đường dây môi giới mại dâm tại khách sạn

Tùng Anh| 18/10/2017 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/10, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa triệt phá đường dây chuyên môi giới mại dâm tại một số khách sạn trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Theo đó, vào tối 15/10, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã đột kích bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn P.H ở phường Quảng Hưng và khách sạn C.T ở phường Đông Hải, TP.Thanh Hoá.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm tại khách sạn

Lực lượng Công an bắt quả tang các đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn (Ảnh minh họa)

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Quang Linh, SN 1990 ở xã Hoà Mỹ, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) được chị gái giao cho làm quản lý nhân viên phục vụ massage tại khách sạn C.T. Vào tối ngày 15/10, khi khách mua dâm yêu cầu bố trí 3 nhân viên vừa phục vụ hát vừa bán dâm tại các phòng nghỉ của khách sạn, Linh đã đồng ý và thu của mỗi khách là 2.800.000 triệu đồng. Trong khi đang tổ chức mua bán dâm thì bị lực lượng Công an ập vào và bắt quả tang.

Linh khai nhận, toàn bộ số tiền mua dâm trên dùng để trả tiền phòng nghỉ và tiền massage 800.000 đồng và trả cho gái bán dâm 2.000.000 đồng/người. Còn Linh và chị gái hưởng lợi 19% từ tổng số tiền massage trong tháng (sau khi trừ chi phí), còn lại khách sạn hưởng lợi 81%.

Tối cùng ngày, lực lượng Công an cũng đột kích bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn C.T. Tại hiện trường, đối tượng Lê Thiều Hùng – cũng là nhân viên quản lý của khách sạn P.H (SN 1975 ở phường An Hoạch, TP.Thanh Hoá) khai nhận đã bố trí 3 nhân viên massage bán dâm cho khách tại các phòng nghỉ của khách sạn với số tiền 2.000.000 đồng/người.

Hiện 2 đối tượng Nguyễn Quang Linh và Lê Thiều Hùng đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây môi giới mại dâm tại khách sạn