Triệt phá đường dây đánh bạc, thu giữ hơn 5 tỉ đồng

T.Thuỷ| 12/09/2017 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục CSHS cơ quan đại diện phía Nam (C45B) Bộ Công an vừa triệt phá băng nhóm đánh bạc cực lớn, thu giữ hơn 5 tỉ đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác.

Theo đó, qua công tác nghiệp vụ nắm tình hình, trinh sát Phòng 4, C45 phát hiện một đường dây đánh bạc, thầu đề, tổ chức đánh bạc trên mạng internet có quy mô hoạt động rộng khắp ở TP HCM và các tỉnh thành.

Chiều 11/9, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng 4 và 7 – C45B, chiến sĩ cảnh sát cơ động (K20) đã tổ chức nhiều mũi đồng loạt ập vào 14 điểm trên địa bàn các quận như quận 6, quận 11, Bình Tân, Bình Thạnh… phát hiện nhiều đối tượng đang tổ chức đánh bạc, thầu, ghi đề… thu giữ 5 tỉ đồng tiền tang vật.

Triệt phá đường dây đánh bạc, thu giữ hơn 5 tỉ đồng

Tang vật thu giữ được 

Triệt phá đường dây đánh bạc, thu giữ hơn 5 tỉ đồng

Một đối tượng trong đường dây bị bắt giữ

Đường dây này hoạt động trong một thời gian dài và đã bị Bộ Công an theo dõi hơn 3 tháng qua khi chuyên tổ chức con bạc chơi cá độ, lô đề, đá gà quy mô lớn và có sự tham gia của một số đối tượng người Trung Quốc hoặc người Việt gốc Hoa, người Malaisia gốc Hoa.

Theo điều tra ban đầu, có đến hàng ngàn con bạc có tài khoản cược trong đường dây, ước tính dòng tiền mà các con bạc đổ vào đây lên đến gần 1.000 tỷ đồng.

Được biết, hai đối tượng cầm đầu là Trần Văn Mười Hai (còn gọi là Khang) sinh năm 1975, ngụ tại TP Hồ Chí Minh và Phan Diệc Hoà (người Trung Quốc) đã bỏ trốn.

Hiện vụ án đang được mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây đánh bạc, thu giữ hơn 5 tỉ đồng