Triệt phá đường dây bán dâm núp bóng quán xông hơi

Tuyết Nhung(TH)| 22/10/2016 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 22/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Cần Thơ cho biết đơn vị vừa triệt phá đường dây bán dâm, xông hơi kích dục quy mô lớn trên địa bàn và tạm giữ ba đối tượng có liên quan để điều tra.

Theo điều tra ban đầu, nhận được thông báo từ người dân về hoạt động công khai của một nhóm đối tượng bán dâm trên địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ đã lập tức lên kế hoạch tiếp cận các đối tượng có liên quan.

Triệt phá đường dây bán dâm núp bóng quán xông hơi

Nhiều tiếp viên xông hơi bán dâm ngay tại quán. (Ảnh minh họa)

Sau khi nắm bắt được địa bàn, thời gian hoạt động. Tối ngày 21/10, Đội phòng chống tệ nạn (PC45) đã chia làm nhiều mũi trinh sát, ập vào kiểm tra 3 nhà cùng huyện Phong Điền và bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua điều tra khai thác, lực lượng chức năng đã bắt giữ 3 quản lý, chủ cơ sở xông hơi tại Phong Điền, gồm: Lê Thị Trinh (38 tuổi, ngụ tỉnh An Giang); Nguyễn Trường Giang (35 tuổi, ngụ quận Ô Môn) và Tiêu Thị Ngọc Bích (36 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, cùng TP Cần Thơ).

Cả 3 đối tượng thừa nhận cơ sở có nhiều nữ tiếp viên làm việc tại các cơ sở xông hơn lần lượt là quán TyNa (do Trinh làm chủ); quán Duy Nguyên (do Giang làm quản lý) và quán Phương Vy (do Bích làm chủ, cùng có cơ sở tại các xã và thị trấn Phong Điền) có nhân viên nữ phục vụ thư giãn kích dục và bán dâm cho khách có nhu cầu.

Hiện tại công an Cần Thơ đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại điều tra đối với 3 đối tượng trên và củng cố hồ sơ, xử lý đối với những người vi phạm và có hành vi nuôi chứa, môi giới bán dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây bán dâm núp bóng quán xông hơi