Tranh chấp đất đai, anh cầm xà beng truy sát em

Phú Sỹ| 03/08/2015 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 3/8, ông Bùi Thanh Hải, Chủ tịch UBND xã Định Liên (Yên Định – Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ xô xát giữa 3 anh em trong một gia đình, khiến 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tranh chấp đất đai, anh cầm xà beng truy sát em

Người thân chăm sóc chị Hồng trong bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, sáng 31/7 anh Nguyễn Việt Hùng trú tại địa chỉ trên, đang tiến hành xây dựng bờ bao quanh mảnh đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai chưa được giải quyết thỏa đáng, Nguyễn Văn Toán, Nguyễn Văn Hậu (là 2 anh ruột anh Hùng), kéo đến quấy rối không cho anh Hùng xây dựng tiếp.

Một số người hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết, sau một hồi cự cãi quyết liệt, anh Toán đã dùng đá tấn công chị Lê Thị Hồng (vợ anh Hùng), khiến chị này bị thương ở người và mắt phải. Chưa dừng lại ở đó, anh Toán tiếp dùng xà beng đuổi đánh anh Hùng và  anh Lê Văn Chí (em chị Hồng) khiến hai người  trọng thương và nhập viện sau đó.

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND xã Định Liên Bùi Thanh Hải xác nhận: “Tranh chấp đất đai hộ nhà ông Nguyễn Mạnh Hùng đã xảy ra  từ nhiều tháng nay. Chính quyền địa phương đã tổ chức hòa giải nhiều, nhưng chỉ được một thời gian ngắn lại xảy ra mâu thuẫn".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Yên Định giải quyết theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh chấp đất đai, anh cầm xà beng truy sát em