Trai làng hành hung dã man tài xế taxi

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đứng đợi khách, anh Thanh bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao đến hành hung dã man. Một đồng nghiệp đưa anh đi cấp cứu cũng bị đánh đập và cướp tài sản.

Công an huyện Ba Vì, Hà Nội vừa triệu tập một số đối tượng trú tại thôn Ngọc Nhị, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì để làm rõ vụ việc cố ý gây thương tích, cướp tài sản xảy ra tối 30-1 đối với lái xe hãng taxi Sơn Tây. Các đối tượng bị triệu tập gồm Phùng Đoài Hùng, Phùng Thế Khải, Phùng Thế Khang, cùng 23 tuổi; Phùng Đoài Hiếu, Phùng Quang Thành, Phùng Đoài Tuấn, Phùng Công Việt, cùng 25 tuổi.

Trước đó, khoảng 21h30, anh Phùng Văn Thanh, 39 tuổi, tài xế hãng taxi Sơn Tây, được một số thanh niên thuê chở đến quán karaoke nằm trên đường kho 332, thôn Ngọc Nhị, xã Cẩm Lĩnh do Phùng Đoài Định làm chủ. Khi đến nơi, nhóm thanh niên bảo anh Thanh chờ bên ngoài để vào lấy tiền trả.

Một lúc sau, trong quán này xảy ra xô xát. Sau đó, rất đông thanh niên từ trong quán chạy ra, lôi anh Thanh từ trong xe taxi ra ngoài, thay nhau hành hung. Anh Thanh bị nhóm đối tượng này dùng búa đinh đánh liên tiếp vào đầu và dùng kiếm chém vào mặt.

Một đối tượng đánh lái xe bị triệu tập và cảnh chiếc taxi phải đưa vào xưởng đại tu vì hỏng nặng.

Trước khi gục ngã, anh Thanh vẫn kịp gọi về tổng đài để kêu cứu. Nhận được tin, anh Đỗ Văn Đại, một đồng nghiệp đang chở khách gần đó lập tức đến hiện trường để đưa bạn đi cấp cứu. Song vừa đến nơi, anh Đại đã bị nhóm đối tượng này dùng gậy gỗ hành hung và nhốt vào quán karaoke. Tại đây, anh Đại tiếp tục bị đánh đập dã man và bị cướp mất điện thoại di động và tiền. Rất may, anh Đại đã được một nhân viên trong quán mở cửa cho chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, hai chiếc xe taxi do anh Đại và anh Thanh điều khiển bị nhóm thanh niên trên dùng búa và ghế gỗ đập nát kính xe, tháo dỡ các thiết bị điện tử trên xe khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng.

Khi lực lượng Cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường, các đối tượng đều bỏ chạy, để lại nạn nhân trên đường. Anh Thanh được đưa vào viện 105 cấp cứu trong tình trạng vỡ hộp sọ, mặt và đầu có nhiều vết chém.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận hành vi hành hung và đập phá xe taxi của chúng. Hai đối tượng Hùng và Việt là những người đã trực tiếp hành hung anh Thanh, anh Đại và đập phá 2 chiếc xe taxi của hãng Sơn Tây.

Đại diện hãng taxi Sơn Tây cho biết, thiệt hại về vật chất ban đầu do hư hỏng của 2 chiếc xe taxi ước tính khoảng 50 triệu đồng.

S.Bách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trai làng hành hung dã man tài xế taxi