Trà Vinh: Dùng súng cướp 2 tỉ đồng tại ngân hàng

Mai Đỉnh(TH)| 27/04/2017 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Trà Vinh đang khẩn trương điều tra vụ đối tượng dùng súng uy hiếp nhân viên và cướp đi khoảng hơn 2 tỉ đồng của một chi nhánh ngân hàng.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 16 giờ 20 phút (26/4), một đối tượng nam giới đột nhập Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) địa chỉ tại khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh. Đối tượng này dùng súng uy hiếp nhân viên và cướp đi khoảng hơn 2 tỉ đồng tiền mặt.

Trà Vinh: Dùng súng cướp 2 tỉ đồng tại ngân hàng

Hiện trường vụ dùng súng cướp ngân hàng

Cũng theo trình báo ban đầu của các nhân viên Ngân hàng Vietcombank, đối tượng cướp là nam giới, mặc áo khoác trùm kín đầu và đeo khẩu trang kín mặt. Sau khi vào bên trong ngân hàng đã dùng súng không chế các nhân viên và gom số tiền mặt đang có tại phòng giao dịch rồi nhanh chóng rời khỏi ngân hàng bằng xe máy.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Duyên Hải đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực xảy ra vụ cướp. Sau khi được báo cáo vụ việc, giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ kết hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải tập trung lực lượng, khẩn trương làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Vinh: Dùng súng cướp 2 tỉ đồng tại ngân hàng