TP.HCM: Thiếu niên 16 tuổi hạ sát bảo vệ quán ăn

Mai Đỉnh(TH)| 29/10/2017 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, Công an Quận 2 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh K (SN 2001, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 7h ngày 27/10, nhân viên quán ăn Cao Bồi (tại địa chỉ số 49 đường Song Hành, phường An Phú, quận 2), đến chỗ làm thì chợt phát hiện một nhân viên khác nằm gục trên sàn nhà. Qua kiểm tra phát hiện anh này đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh H (SN 1994, quê Nghệ An), là nhân viên bảo vệ tại quán sườn nướng Cao Bồi.

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét làm rõ vụ án. Bước đầu, Công an xác định anh H bị đâm nhiều nhát trên vùng mặt, cánh tay trái cũng có 1 vết đâm.

TP.HCM: Thiếu niên 16 tuổi hạ sát bảo vệ quán ăn

Đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: C.T

Tại hiện trường, Công an thu được 1 dao Thái Lan dính máu vứt dưới sàn nhà, cách vị trí nạn nhân không xa. Được biết, anh H là nhân viên của 1 công ty bảo vệ được phân công đến quán trên làm việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã nhanh chóng xác định đối tượng gây án là K (16 tuổi), là người làm chung với nạn nhân ở quán sườn nướng Cao Bồi. Tối 28/10, Công an đã bắt được K và đưa về trụ sở lấy lời khai. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Thiếu niên 16 tuổi hạ sát bảo vệ quán ăn