Tóm gọn hai thanh niên trộm xe máy của người đi thăm ruộng

Bá Mạnh - Thành Văn| 07/01/2016 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/1, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố các đối tượng Lê Đức Tuân (SN 1989) và Phan Đình Nhật (SN 1995) đều trú huyện Hương Khê về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 6/1,  hai đối tượng Nhật và Tuân chở nhau bằng xe máy đến địa phận xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn để tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Khi phát hiện chị Tô Thị Hoài (trú xóm 4 xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) dừng xe bên ruộng đậu của mình, Nhật và Tuân đã lợi dụng lúc chị Hoài sơ hở để lấy trộm chiếc xe Honda mang BKS 38H8 – 1517 của chị rồi nổ máy tháo chạy.

Tóm gọn hai thanh niên trộm xe máy của người đi thăm ruộng

Người dân đuổi bắt giữ đối tượng Tuân

Thấy người lạ lấy xe mình chạy, chị Hoài liền hô hoán những người dân gần đó đuổi theo. Chỉ 5 phút sau, tên Tuân bị bắt cách hiện trường chưa đầy 1km.

Còn tên Nhật mang theo tang vật, bỏ chạy trên đường Hồ Chí Minh về huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Sau gần 1 tiếng đồng hồ, đối tượng này cũng đã bị Công an tóm gọn.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng Nhật và Tuân khai nhận hành vi phạm tội của mình, vì thiếu tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi ăn trộm tài sản người khác. Hiện, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn hai thanh niên trộm xe máy của người đi thăm ruộng