Tổ đặc nhiệm tóm gọn tên cướp lúc rạng sáng

Tuyết Nhung| 08/06/2018 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 8/6, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Abdul Hazan để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản" do tổ đặc nhiệm của quận vừa bắt nóng vào rạng sáng cùng ngày.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 8/6, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức đi tuần tra các địa điểm tại khu vực trung tâm. Khi di chuyển đến khu vực P. Bến Thành, Q.1 phát hiện có một đối tượng khả nghi nên các trinh sát của đội đặc nhiệm đã âm thầm bám theo.

Tổ đặc nhiệm tóm gọn tên cướp lúc rạng sáng

Đối tượng Abdul Hazan. (Ảnh: CA TPHCM)

Khi đến trước số nhà 1B Huyền Trân Công Chúa, đối tượng này áp sát giật phăng túi xách của một người phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy. Tổ đặc nhiệm phía sau đã ngay lập tức phóng xe đuổi theo.

Đối tượng biết đã bị phát hiện và đang bị bám đuổi nên tăng ga và chạy rất nhanh. Khi đến đường Nguyễn Du, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe bắt giữ đối tượng cùng chiếc túi xách tang vật vừa cướp giật.

Các trinh sát đã tiến hành áp giải đối tượng giao cho công an P. Bến Thành lập hồ sơ xử lý. Tại cơ quan, đối tượng khai là Abdul Hazan (22 tuổi, dân tộc Chăm, tạm trú Q.1) và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách bên trong có 5,4 triệu đồng cũng được cơ quan công an trao trả cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ đặc nhiệm tóm gọn tên cướp lúc rạng sáng