Tin tức pháp luật ngày 12/1: Đối tượng bịa đặt bắt được nàng tiên cá nặng 48kg bị phạt 5 triệu

T.P(TH)| 12/01/2016 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/1 gồm những thông tin đáng chú ý: Đối tượng bịa đặt bắt được nàng tiên cá bị phạt 5 triệu; Bắt giữ gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng bẩn...

Đối tượng bịa đặt bắt được nàng tiên cá bị phạt 5 triệu

Tin tức pháp luật ngày 12/1: Đối tượng bịa đặt bắt được nàng tiên cá nặng 48kg bị phạt 5 triệu

Hình ảnh nàng tiên cá được chụp từ ảnh cưới của một đôi bạn trẻ

Tin nóng trong ngày 12/1,  ông Võ Văn Thơ (PGĐ Sở TT&TT Quảng Nam) cho biết, Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính năm triệu đồng đối với đối tượng Phạm Đắc Hậu (26 tuổi, ngụ tại xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) người đăng thông tin nhảm về bắt được nàng tiên cá nặng 48kg trên trang quangnamonline.com.vn.

Qua điều tra, xác minh, Hậu đã thừa nhận: Khi lên mạng thấy bộ ảnh cưới của một cặp vợ chồng trẻ đẹp quá nên đã copy một vài tấm ảnh và đăng tin lên trang web này nhằm để tiêu khiển và câu view.

Bắt giữ gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng bẩn

Sáng 12/1, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương), Công an Thanh Hóa và Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã phối hợp kiểm tra xe ô tô khách  do Hồ Văn Lân (28 tuổi), trú tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong cốp xe khách chở theo 10 thùng xốp, trong đó có chứa gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng chó, mèo đã được sơ chế và ướp đá. Toàn bộ số hàng hóa trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và đang bốc mùi hôi thối.

Đánh chết người do mâu thuẫn trên đường đi nhậu về

Tin tức trên Báo Tuổi trẻ, ngày 12/1, công an Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Minh Tuyễn (20 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, Tuyễn là nghi phạm đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Thành Phong (33 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) vào tối ngày 10/1. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trên đường đi nhậu về. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tiêm thuốc trừ sâu giết vợ rồi tự tử

Ngày 12/1, thông tin từ UBND xã P.Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng. Theo đó, lúc 15g ngày 11/1, do mâu thuẫn với vợ, ông Lộc đã đón đường vợ tại dốc cầu Nguyễn Văn Cừ, nối P.Vĩnh Lạc với P.Vĩnh Hiệp. Sau đó, vợ chồng ông đã có xô xát, trong lúc giằng co, ông Lộc dùng bơm kim tiêm loại chích heo đã bơm đầy thuốc trừ sâu đâm 4 nhát vào người vợ. Thấy vợ bất động, ông Lộc bỏ về nhà khóa trái cửa treo cổ tự tử.

Bắt ổ nhóm  9x lừa đảo trúng thưởng qua điện thoại

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ 6 tượng 9x có hành vi lừa đảo trúng thưởng qua điện thoại, chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, để thực hiện hành vi lừa đảo, một người trong nhóm đối tượng tự xưng là nhân viên ngân hàng gọi điện thoại bất kỳ cho một số thuê bao nào đó và bảo anh/chị trúng thưởng với số tiền 137.000.000đ. Để nhận thưởng cần phải làm hồ sơ và nộp lệ phí bằng cách cào thẻ điện thoại. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 12/1: Đối tượng bịa đặt bắt được nàng tiên cá nặng 48kg bị phạt 5 triệu