Tin nóng: Đã bắt được tử tù Thọ "sứt" bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16

Khôi Anh| 16/09/2017 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/9, Lê Văn Thọ, tức Thọ “sứt”, một trong hai tử tù đã trốn khỏi Trại tạm giam T16 vào đêm 10, rạng sáng 11/9 đã bị bắt tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương khi đang lẩn trốn tại đây.

Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát đã xác nhận vụ việc và cho biết, hiện đang di lý Thọ "sứt" về lại trại tạm giam T16 và tiếp tục truy bắt Nguyễn Văn Tình.

Trước đó, đêm 10, rạng sáng 11/9, Nguyễn Văn Tình (SN 1989, trú tại thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) và Lê Văn Thọ (Thọ "sứt", SN 1980, trú tại thôn Thuỳ Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương) là 2 tử tù được giam chung buồng tại Trại tạm giam T16 của Bộ Công an để chờ thi hành án. Các đối tượng này đã phá cùm, khoét tường buồng giam chui ra ngoài và lợi dụng đêm tối đã dùng dây leo qua tường rào trại tạm giam để bỏ trốn trong đêm.

Ngay sau khi Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình trốn khỏi nơi giam giữ, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo thành lập Ban chuyên án, giao cho Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương tổ chức truy bắt 2 tử tù nói trên.

Tin nóng: Đã bắt được tử tù Thọ

Thọ sứt (bên trái) đã bị bắt giữ trở lại

5 ngày qua, tất cả các lực lượng tinh nhuệ nhất của Tổng cục Cảnh sát đã được tung vào cuộc.

Trực tiếp Trung tướng Trần Văn Vệ, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đã chỉ huy một số cuộc vây bắt các đối tượng. Các tướng lĩnh dày dặn kinh nghiệm của Tổng cục Cảnh sát như Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó Tổng cục trưởng; Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự; Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy… đều trực tiếp tham gia chỉ đạo các cánh quân.

Mặc dù đêm 15/9, nhiều tỉnh, thành mưa tầm tã do ảnh hưởng của cơn bão số 10 nhưng các cánh quân vẫn phục kích, quây bắt tất cả các điểm nghi vấn 2 đối tượng tử tù đang ẩn náu.

Đến 17h30 hôm nay (16/9), cánh quân do Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến trực tiếp chỉ huy đã bắt giữ được đối tượng nguy hiểm Lê Văn Thọ, tức Thọ “sứt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng: Đã bắt được tử tù Thọ "sứt" bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16