Tiếp viên nhà hàng ăn mặc mát mẻ phục vụ khách Hàn Quốc

TL(TH)| 31/12/2015 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nữ tiếp viên ở các phòng hát karaoke của nhà hàng Hy Vọng Xanh ăn mặc mát mẻ, hở hang, gợi cảm đang tiếp khách nước ngoài đã bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Thông tin từ Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM cho biết,  tối ngày 30/12, đơn vị này đã phối hợp với Công an quận 3 bất ngờ ập vào Nhà hàng Hy Vọng Xanh (đường Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP.HCM) bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ở các phòng hát karaoke ăn mặc mát mẻ, hở hang, gợi cảm đang tiếp khách nước ngoài.

Khi đoàn kiểm tra ập tới, các tiếp viên nữ vội leo lên sân thượng để trốn. Ngay sau đó, lực lượng đoàn kiểm tra đã đưa những tiếp viên này xuống sảnh nhà hàng để điều tra, làm rõ.

Làm việc với chủ nhà hàng Hy Vọng Xanh, nhà hàng hoạt động kinh doanh loại hình karaoke nhưng không xuất trình được giấy phép kinh doanh mà hoạt động dưới danh nghĩa là ghi âm và xuất bản âm nhạc.

Dàn tiếp viên mặc đồ hở hang nhốn nháo khi bị kiểm tra

Các nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách Hàn Quốc

Quy mô nhà hàng có 6 tầng gồm 12 phòng vip. Để qua mắt lực lượng chức năng, nhà hàng bố trí các dàn máy karaoke được giấu dưới ghế sofa. Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra các nhân viên sẽ cất giấu micro và điều khiển dưới gầm ghế.

Qua kiểm tra, đoàn đã lập biên bản 15 lỗi vi phạm của nhà hàng Hy Vọng Xanh như: kinh doanh karaoke không phép; sử dụng hình thức khiêu dâm để làm phương tiện kinh doanh; không ký hợp đồng lao động với nhân viên; thiếu trang thiết bị, phương án phòng cháy... và đồng thời tiến hành niêm phong, tạm giữ nhiều dàn Karaoke, máy bộ đàm.

Được biết, nhà hàng Hy Vọng Xanh chủ yếu phục vụ khách Hàn Quốc giải khuây và đã từng nhiều lần bị kiểm tra, xử lý nhưng vẫn tái phạm và hoạt động ngày càng tinh vi hơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp viên nhà hàng ăn mặc mát mẻ phục vụ khách Hàn Quốc