Tiền Giang: Mua xăng về tự đốt nhà

Thành Nhớ| 04/01/2016 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, nhiều người dân khu vực này đã phải tích cực dùng các biện pháp để dập tắt ngọn lửa.

Sáng nay 4-1, thượng tá  Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Vũ (SN 1987, tên thường gọi là Tèo), ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho để điều tra, làm rõ việc tự ý đốt nhà làm thiệt hại nhiều tài sản và làm náo loạn cả khu dân cư nơi đây.

Tiền Giang: Mua xăng về tự đốt nhà

Cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay 4-1, nhiều người dân ở ấp Mỹ An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phát hiện nhà đối tượng Nguyễn Văn Vũ bỗng dưng bốc cháy. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, có nguy cơ cháy lan ra nhà các hộ dân lân cận. Nhiều người dân khu vực này đã tích cực dùng các biện pháp dập lửa đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Tiền Giang) đã huy động 2 xe chữa cháy  với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Tiền Giang: Mua xăng về tự đốt nhà

Đối tượng Nguyễn Văn Vũ

Sau 30 phút ngọn lửa mới được dập tắt. Rất may vụ cháy không làm thiệt hại về người nhưng phần lớn tài sản trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn này do Nguyễn Văn Vũ mua xăng về và tự đốt nhà. Hiện tại Vũ sống cùng vợ và 2 con nhỏ,  chuyên đi làm thuê cho tàu đánh cá. Theo người thân cho biết, gần đây Vũ có biểu hiện nghiện ma túy và tâm thần. 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Mua xăng về tự đốt nhà