Thưởng nóng lực lượng khám phá vụ án cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Ngọc An| 30/09/2017 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 30/9, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã thưởng nóng cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá nhanh vụ cướp ngân hàng xảy ra vào chiều ngày 27/9/2017.

Ba tập thể được được Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long thưởng nóng là Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Long Hồ với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Thưởng nóng lực lượng khám phá vụ án cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long thưởng nóng cho các đơn vị phá án

Như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 27/9/2017, tại Phòng giao dịch của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Hòa Phú xảy ra vụ cướp táo tợn. Thủ phạm cầm một vật màu đen, giống khẩu súng vào bên trong Phòng giao dịch uy hiếp bảo vệ, nhân viên của ngân hàng cướp đi số tiền 207.932.000 đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 02 ngày tập trung điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng.

Theo đó nghi phạm đã tự sát và để lại một bức thư tuyệt mệnh thừa nhận gây ra vụ cướp ngân hàng.

Do nghi phạm có liên quan đến quân nhân nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã trao đổi và thống nhất chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan điều tra hình sự Khu vực 3 - Quân khu 9 để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thưởng nóng lực lượng khám phá vụ án cướp ngân hàng ở Vĩnh Long