Thu giữ hơn 500 lít rượu không rõ nguồn gốc

TG| 10/01/2017 23:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang vụ vận chuyển hơn 500 lít rượu không rõ nguồn gốc tại địa bàn huyện Khoái Châu.

Ngày 10/1, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) thuộc Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với đội Quản lý thị trường số 2 (Chi cục quản lý thị trường Hưng Yên) đã bắt quả tang vụ vận chuyển hơn 500 lít rượu không rõ nguồn gốc tại địa bàn huyện Khoái Châu. 

Các lực lượng chức năng đã kiểm tra đột xuất xe ô tô biển kiểm soát 89C - 02056 đang lưu hành trên đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên qua địa bàn huyện Khoái Châu; trên xe đang chở 17 can rượu loại 30 lít và 90 quả rượu dừa; tổng khối lượng khoảng trên 500 lít rượu các loại. Chiếc xe do Đào Văn Thắng, sinh năm 1995 ở xã Nghĩa Dân, huyện Kim Động điều khiển cùng với chủ hàng là Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1971 ở xã Toàn Thắng, huyện Kim Động. 

Chủ hàng và lái xe đều không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các loại rượu trên ô tô. Chủ hàng khai nhận đã mua loại rượu không có tem, nhãn mác này mang đi tiêu thụ tại các cửa hàng trong và ngoài tỉnh để kiếm lời. Cơ quan chức năng đã tịch thu toàn bộ số hàng và tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 500 lít rượu không rõ nguồn gốc