Thông tin mới về người mẹ giết con ngày mùng 3 Tết

TL(TH)| 17/02/2016 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người chồng nghi ngờ con gái út không phải là con ruột của mình nên đã giấu vợ đưa con đi giám định ADN. Kết quả đúng như anh này nghi, từ đó hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến người vợ giết con ruột của mình rồi tự tử.

Ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, vừa tạm giữ nghi can Huỳnh Thị Kim Phượng (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Phượng chính là người đã giết chết con gái út gần 3 tuổi của mình vào sáng ngày mùng 3 Tết.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 10/2 (tức mùng 3 Tết), anh N.T (chồng Phượng) gõ cửa phòng gọi Phượng dậy nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành anh N.T đã phá cửa xông vào bên trong thì phát hiện cháu N.B.N đã tử vong, bên cạnh là người vợ đang nằm thoi thóp trong vũng máu, trên cổ tay có nhiều vết cắt.

Thấy vậy, anh N.T liền hô hoán người dân xung quanh đến trợ giúp đưa chị Phượng đi cấp cứu tại bệnh viện và thông báo cho cơ quan chức năng biết vụ việc.

Theo cơ quan điều tra,  anh N.T nghi ngờ cháu N.B.N không phải là con ruột của mình nên anh này đã giấu Phượng đưa cháu N.B.N đi giám định ADN. Kết quả cho thấy anh N.T không phải là cha đẻ của đứa bé. Từ đó hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã, to tiếng với nhau.

Thông tin mới về người mẹ giết con ngày mùng 3 Tết

Nhiều người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc

Đêm ngày 9/2 (tức là ngày mùng 2 Tết), sau khi cãi nhau với chồng, Phượng ôm con xuống tầng trệt ngủ riêng. Trong đêm, anh N.T nghe tiếng động dưới nhà liền chạy xuống kiểm tra thì phát hiện vợ đang treo cổ tự vẫn nên kịp thời can ngăn.

Sau khi tự tử bất thành, Phượng bế con gái trở lại phòng và ôm ghì chặt con vào lòng mình khóc một lúc lâu.

Đến khoảng 2h sáng, phát hiện con đã tử vong vì ngạt thở, Phượng lấy dao cắt cổ tay tự tử nhưng được mọi người cứu kịp thời.

Theo lời khai của Phượng, cháu N. là kết quả của mối tình vụng trộm giữa Phượng và 1 người đàn ông khác.

Hiện vụ việc đang được Công an mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới về người mẹ giết con ngày mùng 3 Tết