Thông tin chính thức vụ nghi bắt cóc trẻ em, đốt ô tô ở Hải Dương

Thanh Huyền| 21/07/2017 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương vừa thông tin về vụ việc nghi thôi miên, bắt cóc trẻ em ở Hải Dương và đốt cháy rụi chiếc ô tô Fortuner.

Theo thông tin mới nhất của Cơ quan điều tra, khoảng 18 giờ chiều 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải (SN 1980, trú tại huyện Võ Nhai, Thái Nguyên), là Giám đốc kinh doanh của Công ty Sản xuất thức ăn chăn nuôi DANREDS ở xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) cùng lái xe Lê Văn Nam (SN 1988, trú tại Chương Mỹ, TP.Hà Nội) đi xe ô tô 34A-121.79 về nhà vợ ở xã Tân Việt (Thanh Hà, Hải Dương) chơi.

Trên đường về, hai anh này đã vào cửa hàng của vợ chồng anh Phạm Đăng Bắc (SN 1984, trú tại thôn Đồng Hởi, xã Đồng Lạc) hỏi mua đồ gỗ. Anh Bắc đã chỉ cho anh Hải sang kho nhà mình gặp chị Quyên (vợ anh Bắc) để xem đồ nội thất.

Thông tin chính thức vụ nghi bắt cóc trẻ em, đốt ô tô ở Hải Dương

Chiếc xe bị đốt cháy rụi

Trong khi đang trao đổi với anh Hải, chị Quyên thấy chóng mặt, mệt mỏi, nghĩ mình bị thôi miên như một số thông tin đã đọc trên mạng nên chị Quyên chạy ra ngoài tri hô mọi người đến cứu.

Thấy chị Quyên cầu cứu, nhiều người đã kéo đến đòi đánh anh Hải và anh Nam. Mặc dù, anh Hải gọi điện cho vợ là chị Phạm Ngọc Hoa (SN 1990, trú ở xã Tân Việt) và anh Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của công ty đến nhà chị Quyên giải thích cũng không được.

Trong đám đông, có một số đối tượng quá khích đã kích động một số người lật xe ô tô của anh Hải xuống ruộng, đốt cháy hoàn toàn. Thời điểm xảy ra vụ việc, khoảng 1.000 người đã kéo đến đòi vây đánh những người trên vì cho rằng họ thôi miên, bắt cóc trẻ em.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã cử lực lượng xuống hiện trường giải quyết vụ việc. Tuy nhiên do quá đông người dân quá khích nên đến hơn 1 giờ sáng ngày 21/7, Công an mới đưa được 3 người trên thoát ra ngoài.

Quá trình xác minh, điều tra cho thấy, những người trên đều có nhân thân tốt, không có căn cứ cho rằng họ dùng thuốc thôi miên để bắt cóc hoặc cướp tài sản.

Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra một số đối tượng về hành vi Hủy hoại tài sản để xử lý trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin chính thức vụ nghi bắt cóc trẻ em, đốt ô tô ở Hải Dương