Thiếu niên 16 tuổi đâm chết bạn nhậu

An An| 29/09/2017 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thiếu niên 16 tuổi bất ngờ rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm bạn nhậu nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án giết người đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng Cao Thọ Lâm, SN 2001, trú ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành để điều tra.

Thiếu niên 16 tuổi đâm chết bạn nhậu

Cao Thọ Lâm tại cơ quan điều tra

Theo thông tin, vào lúc 21h30 phút ngày 25/9, Cao Thọ Lâm, ngồi nhậu cùng với một số thanh niên tại khu vực sân phòng trọ của anh trai ruột là Cao Nhật Khánh (SN 1997) tại ấp 2, xã Minh Hưng.

Quá trình nhậu một người trong nhóm điện thoại gọi thêm thanh niên tên Hà (chưa rõ nhân thân, lai lịch) và Nguyễn Bá Đại, SN 2001, trú xã Minh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đến nhậu chung. Đến khoảng 0 giờ ngày 26/9, thì giữa Lâm và Đại xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Lâm rút con dao bấm đâm nhiều nhát vào người Đại rồi cả nhóm giải tán bỏ đi. 

Đại được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước nhưng đã tử vong. Biết Nguyễn Bá Đại đã tử vong nên sáng cùng ngày, Cao Thọ Lâm đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu niên 16 tuổi đâm chết bạn nhậu