Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Từ Huy| 23/04/2019 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đang điều tra, làm rõ vụ việc thầy giáo nghi xâm hại nhiều lần khiến nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần.

Theo đó, nữ sinh là H.T.H. (SN 2006, học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn huyện Bảo Yên, Lào Cai).

Trước đó, gia đình nữ sinh này đã làm đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Việt A., giáo viên trường THCS Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) nhiều lần dụ dỗ, xâm hại nữ sinh dẫn đến hậu quả em H. mang thai 12 tuần tuổi.

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

Kết quả siêu âm thai của cháu H.

Cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đã họp khẩn về vụ việc này, đồng thời thầy A. cũng đang tạm bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện neo đơn, khó khăn của xã Thượng Hà. Bố đã mất, H sống cùng người mẹ bị câm điếc và người anh trai 21 tuổi. Trong khi đó, thầy giáo Nguyễn Việt A 35 tuổi, hiện đã có vợ và 1 con.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, thầy H. đã có trao đổi với gia đình xin giải quyết nội bộ song gia đình không đồng ý.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Nhật Hải, Hiệu trưởng Trường THCS số 2 Thượng Hà cho biết, sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình, Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy A. viết tường trình, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai