Thanh Hóa: Mâu thuẫn tiền bạc trong khi ăn sáng, một người bị đâm chết

Quách Du| 22/10/2016 19:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do khúc mắc về tiên bạc trong khi ăn sáng với nhóm bạn, anh Sâm ra bắt xe taxi bỏ về. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì bị nhóm bạn đuổi theo chặn đường, sau một hồi cãi vã, anh Sâm bị một người rút dao đâm tử vong.

Ngày 22/10, thông tin từ UBND xã Quảng Hùng, thị xã Sầm Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Thanh Hóa: Mâu thuẫn tiền bạc trong khi ăn sáng, một người bị đâm chết

(Ảnh minh họa)

Theo đó vào khoảng 7h cùng ngày, anh Lê Văn Sâm (Sn 1984, trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng, thị xã Sầm Sơn) đi ăn sáng với nhóm bạn của mình. Khi đang ăn sáng thì anh Sâm và nhóm bạn xảy ra xích mích nên anh này đã bỏ ra về trước.

Khi lên xe taxi đi được một đoạn thì anh Sâm bị nhóm bạn (gồm 4 người) chạy xe máy theo và chặn đường. Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi vã kịch liệt. Đúng lúc này, một đối tượng trong nhóm đã rút dao đâm một nhát vào ngực khiến anh Sâm tử vong tại chỗ.

Theo nguồn tin của Công lý có được, Nghi phạm dùng dao đâm anh Sâm tử vong là Nguyễn Văn Dương (Sn 1984, trú tại thôn 8, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương). Được biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn về việc chung chi tiền bạc mua ma túy về sử dụng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Sầm Sơn đã có mặt tại hiện trương để tiến hành điều tra, xác minh. Hiện, nhóm nghi phạm 4 người đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.   

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Mâu thuẫn tiền bạc trong khi ăn sáng, một người bị đâm chết