Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng mua bán, vận chuyển chất ma túy

Thanh Phương| 24/02/2017 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng mua bán, vận chuyển chất ma túy

Đối tượng Phạm Văn Dư tại cơ quan điều tra

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Ngọc Lặc đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Phạm Văn Dư, sinh năm 1976 ở phường Mỏ Chè, Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy...

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá có trọng lượng khoảng 20g và nhiều tang vật có liên quan. Theo lời khai ban đầu của đối tượng thì do nghiện ma túy nên Phạm Văn Dư đã thường xuyên mua ma túy từ Thái Nguyên sau đó móc nối với đối tượng tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để tiêu thụ.

Trước đó, ngày 19/1/2017, tổ tuần tra CSCĐ do Trung úy Nguyễn Hữu Tình làm tổ trưởng trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT trên địa bàn xã Đông Tân, TP Thanh Hóa thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 36B5-13529 có nhiều biểu hiện nghi vấn...

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng mua bán, vận chuyển chất ma túy

1 số tang vật trong vụ án

Tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, tuy nhiên đối tượng không những không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra đã nhanh chóng triển khai đội hình truy bắt. Mặc dù lúc này lực lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông, đối tượng tìm mộ thủ đoạn tinh để lẩn trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự kiên trì theo bám đối tượng, tổ tuần tra đã phối hợp đón lõng và khống chế, bắt giữ được đối tượng.

Qua kiểm tra ban đầu tổ công tác đã phát hiện trong cốp xe của đối tượng có 1 túi xách, trong đó có 3 túi nilon nhỏ màu trắng. Bên trong có 25 gói nilon màu trắng chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) và 1 gói vụn cây khô nghi là cỏ mỹ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là: Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1976 ở xã Đông Tân, TP Thanh Hóa. Toàn bộ số chất màu trắng và gói vụn cây khô mà lực lượng công an thu giữ chính là ma túy đá và cỏ mỹ mà Cường đã mua từ Hà Nội trước đó khoảng 1 tháng với mục đích là về chia thành các gói nhỏ để bán lại cho các con nghiện khi có nhu cầu mua với giá từ 300.000 – 500.000đ. Được biết, Nguyễn Văn Cường là đối tượng đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy vừa ra tù năm 2010 nay tiếp tục tái phạm.

Hiện các vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng mua bán, vận chuyển chất ma túy