Thảm án thương tâm: Người đàn ông tâm thần nghi sát hại 3 người thân trong gia đình

Ngọc Khánh| 23/07/2018 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án mạng thương tâm xảy ra trưa ngày 22/7 tại thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định khiến 3 người tử vong.

Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi, ngụ thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) để làm rõ hành vi “Giết người”.

Hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được cơ quan Công an hoàn tất để làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Thảm án thương tâm: Người đàn ông tâm thần nghi sát hại 3 người thân trong gia đình

Hiện trường vụ thảm án thương tâm (Ảnh BĐO)

Theo thông tin, vào sáng ngày 22/7, Nguyễn Trung Vinh là người có tiền sử bệnh tâm thần, rời nhà đi lên khu vực Nghĩa trang nhân dân thôn Đức Long, xã Ân Đức.

Đến trưa, do không thấy Vinh về, nên ông Nguyễn Trung Hạnh (SN 1953), cha ruột Vinh, Nguyễn Thị Vi (SN 1987), vợ Vinh, và Nguyễn Trung Đàn  (SN 2013), con Vinh, đã đi tìm.

Quá trưa, em ruột ông Hạnh là bà Nguyễn Thị Phụng (SN 1972) thấy mọi người không về ăn cơm, nên đi tìm. Khi đến khu vực trên, bà Phụng phát hiện cả 3 người đã chết.

Nhận được tin báo của nhân dân, chính quyền địa phương, lực lượng công an và các cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Định đã khẩn trương chỉ đạo Công an huyện Hoài Ân và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng truy bắt nghi phạm. Đến chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Trung Vinh để làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án thương tâm: Người đàn ông tâm thần nghi sát hại 3 người thân trong gia đình