Thảm án ở Quảng Ninh: Công an phong tỏa khu vực sông Uông truy bắt nghi phạm

Dương Hoàng| 26/09/2016 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận được tin báo của nhân dân về tung tích của nghi phạm gây ra vụ thảm án ở Quảng Ninh, lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ đã có mặt để truy bắt.

Liên quan đến vụ án mạng chấn động Quảng Ninh khiến 4 bà cháu chết thảm ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra ngày 24/9, lực lượng Công an đã huy động chó nghiệp vụ truy lùng một đối tượng nghi vấn.

Ngay sau khi phát lệnh truy tìm đối tượng, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà của nghi phạm Doãn Trung Dũng và thắt chặt an ninh. Được biết, Dũng quê gốc Hải Phòng, là cháu rể nạn nhân Nguyễn Thị Hát, từng có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Dũng có thời gian làm nghề đóng than tổ ong, sau đó chuyển sang làm xây dựng.

Hàng xóm cho biết, đã 3 ngày nay không thấy Dũng ở khu dân cư. Dũng đã lấy vợ được hơn 10 năm và ở rể, có 2 con trai, cả gia đình sống tại căn nhà cấp 4, ba gian.

Cũng ngay trong đêm 25, rạng sáng 26/9, công an TP. Uông Bí đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sỹ công an, dân quân tự vệ đi truy tìm đối tượng, đặc biệt là khu vực sông Uông, nơi được cho là người dân đã nhìn thấy Doãn Trung Dũng.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực trên.

Thảm án ở Quảng Ninh: Công an phong tỏa khu vực sông Uông truy bắt nghi phạm

Ảnh đối tượng Doãn Trung Dũng

Như tin tức đã đưa, tối muộn ngày 25/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi thông báo truy tìm nghi can gây ra vụ Giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 24/9/2016 tại phường Phương Nam, TP Uông Bí.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác. Bước đầu đã lộ diện nghi can gây án là Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 07, khu 01, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án ở Quảng Ninh: Công an phong tỏa khu vực sông Uông truy bắt nghi phạm