Thảm án đau lòng chỉ vì “bắt cá hai tay”

Hà Linh (TH)| 21/08/2013 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều vụ án tình xuất phát từ việc mâu thuẫn tình cảm thời gian qua khiến dư luận không khỏi giật mình

Chàng trai bị truy sát vì người yêu “bắt cá hai tay”

Nạn nhân là Bùi Ngọc Tỉnh (SN 1993, ngụ thôn Xâm Hồ, xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, HN). Vào thời điểm đó, Tỉnh đang yêu một thiếu nữ ở xã Hà Hồi, mới lên lớp 10.

19h30 ngày 28/7/2013, khi cả nhà đang tổ chức ăn uống thì Tỉnh nhận được liên tiếp hai tin nhắn. Sau đó, người nhà thấy Tỉnh tỏ vẻ bồn chồn, xin phép cả nhà ra ngoài có chút việc. Nhưng chỉ chưa đầy nửa tiếng, gia đình đã hoảng hốt nghe tin dữ.

Theo những nhân chứng kể lại, sự việc xảy ra tại khu vực siêu thị Lan Chi, xuất hiện một nhóm 6,7 thanh niên, tay cầm nhiều loại hung khí lao tới truy sát Tỉnh. Khi Tỉnh phóng xe máy vòng ra phía sau thì cả nhóm lập tức nhảy lên xe đuổi theo. Bị ép xe vào lề đường, cả nhóm vung hung khí tới tấp khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án mạng

Người nhà khẳng định vào hôm xảy ra sự việc chính cô bạn đã nhắn tin rủ nạn nhân đi chơi. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án trên. Tuy nhiên, nhiều nghi ngờ đang đổ dồn về việc mâu thuẫn tình cảm của đám thanh niên mới lớn.

Bóp cổ người tình vì bị nghi ngờ có người khác

Thảm án đau lòng chỉ vì “bắt cá hai tay”

Nguyễn Anh Tuyến lĩnh án tử hình

Phát hiện tin nhắn thân mật trong điện thoại bạn gái, Nguyễn Anh Tuyến (SN 1989, đường Nguyễn Kiệm, phường 13, quận Phú Nhuận, TPHCM) đã bóp cổ người tình cho đến chết. Vụ án từng gây xôn xao ở TP.HCM cuối năm 2012.

13h trưa 10/12/2012, Tuyến đưa bạn gái là P.T.T.N về nhà trên chơi. Tại đây, Tuyến tình cờ cầm ĐTDĐ của người yêu thì phát hiện có tin nhắn tình cảm. Hai người nổ ra tranh cãi kịnh liệt dẫn đến xô xát. Trong cơn cuồng giận, Tuyến vật ngã bạn tình xuống nệm rồi bóp cổ. Thấy chị N. kêu la, Tuyến lấy áo khoác nhét vào miệng người yêu đến khi tử vong. Với tội ác dã man, Tuyến đã nhận mức án tử hình vào ngày 9/8/2012.

Nữ sinh bị giết chết vì yêu 2 người cùng lúc

Thảm án đau lòng chỉ vì “bắt cá hai tay”

Bị cáo Nguyễn Thành Vân

Chứng kiến cảnh người con gái mình trao yêu thương qua lại với người khác, Nguyễn Thành Vân (SN 1994, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ) đã dùng dao đâm chết người tình. Dù xảy ra cách đây đã lâu nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Nguyên nhân xuất phát từ việc người yêu của Vân là Tăng Thị Thu đem lòng yêu người bạn khác cùng trường. Chiều ngày 13/9/2012, biết Thu và Hoàn đang “tâm sự” tại khu trọ, Vân bất thình lình xông đến. Thấy người yêu không mở cửa, cơn ghen tuông bùng lên, Vân đạp phăng cửa để “ba mặt một lời”. Chỉ vào mặt Hoàn, Vân hỏi “Nó là gì của em” thì Thu quả quyết “Người yêu tôi”. Máu nóng dồn lên mặt khi Thu nói giọng mỉa mai “còn anh chỉ là thằng tôi thương hại”, Vân chạy thẳng xuống bếp cầm dao cứa ngang một nhát khiến nạn nhân tử vong.

Giết chồng của tình cũ

Thảm án đau lòng chỉ vì “bắt cá hai tay”

Lê Nguyên Khôi bị dẫn giải sau phiên tòa

Sau 4 năm sống như vợ chồng, Lê Nguyên Khôi (24 tuổi, ở huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) vẫn không nguôi ngày đêm nhớ nhung dù người tình đã lên xe hoa với người khác. Thế nên, Khôi liên tục dội bom tin nhắn và ghé quán của người tình “ngồi đồng”. Mủi lòng trước tình củ, chị Diễm thỉnh thoảng vẫn cùng Khôi đi chơi đây đó khiến chồng cô càng phát điên.

Một đêm tháng 3/2011, Khôi rủ bạn đến quán Diễm uống nước. Khi đi, Khôi giấu bạn thủ sẵn con dao trong người. Tại quán, “kỳ phùng địch thủ” gặp nhau, hai người lời qua tiếng lại. Bị Tưởng rượt đuổi, Khôi rút con dao trong người đâm một nhát chí mạng rồi lao ra ngoài lên xe tháo chạy. Vết đâm quá hiểm khiến nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Chỉ vì phút nóng giận, người nằm mãi dưới đất, người vướng vòng lao lý. Những mối tình đẹp phút chốc trở thành nỗi thù hận thiên thu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án đau lòng chỉ vì “bắt cá hai tay”