Thái Bình: Bắt giữ đối tượng lừa bán khẩu trang chiếm đoạt 45 triệu đồng

Duy Hưng - Việt Anh| 11/03/2020 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1996, trú tại xã Thái Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hào khai nhận, do cần tiền tiều sài cá nhân nên đã lập tài khoản facebook mang tên "Hào Culi" để bình luận vào bài đăng của những người có nhu cầu mua khẩu trang. Sau khi Hào đăng tin, ngày 9/2/2020, anh Đào Văn H, sinh năm 1988, ở huyện Quỳnh phụ đã liên lạc với Nguyễn Văn Hào để hỏi mua khẩu trang.

Sau khi thống nhất giá cả, từ ngày 8 đến ngày 10/2/2020, anh H đã 4 lần chuyển tiền vào tài khoản của Nguyễn Văn Hào với tổng số tiền là 45 triệu đồng để mua 18 thùng khẩu trang y tế, nhưng đến khi nhận hàng thì đối tượng tắt máy và không chuyển khẩu trang cho anh Hiếu như đã hẹn.

Thái Bình:  Bắt giữ đối tượng lừa bán khẩu trang chiếm đoạt 45 triệu đồng

Đối tượng Nguyễn Văn Hào tại Cơ quan công an (Ảnh Công an tỉnh Thái Bình cung cấp)

Căn cứ vào tài liệu điều tra và chứng cứ thu được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hào về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại điều 174 Bộ Luật hình sự.

Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Bình làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Bắt giữ đối tượng lừa bán khẩu trang chiếm đoạt 45 triệu đồng