Tây Ninh: Hai vợ chồng tử vong tại quán cà phê

Thanh Tân| 08/01/2017 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người bán nước đá đến quán cà phê N. để giao nước đá thì thấy chị Hà đã tử vong với vết thương sâu ở vùng cổ, còn người chồng đang hấp hối, xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Tây Ninh: Hai vợ chồng tử vong tại quán cà phê

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường quán cà phê có hai vợ chồng tử vong

Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) Trần Văn Minh cho biết, các ngành chức năng của tỉnh và huyện đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng bị chết tại quán cà phê N. nằm trên tỉnh lộ 784, ấp 2, xã Bàu Đồn vào sáng 8/1 . 

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Ngọc Hà, sinh năm 1995 và người chồng tên Trần Văn Trong, sinh năm 1984, cùng ngụ tại ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. 

Theo một số người dân cho biết, cặp vợ chồng trên mới đến ở tại quán cà phê N. (ấp 2, xã Bàu Đồn) vào đêm 7/1 (trước đó quán này do cô của chị Nguyễn Thị Ngọc Hà thuê) và đến sáng 8/1 thì xảy ra vụ việc đau lòng. 

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 8 giờ ngày 8/1, người bán nước đá đến quán cà phê N. để giao nước đá như thường lệ. Thấy quán đóng cửa người này bước vào thì thấy chị Hà nằm dưới sàn nhà nên đã tri hô cho mọi người xung quanh đến. Tại hiện trường, chị Hà đã tử vong với vết thương sâu ở vùng cổ, còn người chồng đang hấp hối, xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Người dân đã đưa anh Trong đi cấp cứu nhưng người chồng đã không qua khỏi. 

Nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh: Hai vợ chồng tử vong tại quán cà phê