Tạm giữ các đối tượng trộm tiền của khách tại quán cà phê đèn mờ

V.Ba| 22/07/2017 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) đang tạm giữ các đối tượng trong vụ trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê số 472 Nguyễn Văn Linh (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) để mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, theo tài liệu điều tra, khoảng 22h ngày 12/7, anh T.Q.H. (30 tuổi, ở huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đang làm việc tại Hải Phòng đến quán cà phê đèn mờ ở số 472 Nguyễn Văn Linh để uống cà phê, đấm lưng thư giãn.

Sau khi thỏa thuận về giá, anh H. được Phạm Thị Ni Na (tức Trang cún, 33 tuổi) là chủ quán đưa lên gác 2. Tại đây, Vũ Thị Bích Thuỷ (46 tuổi, trú tại phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng) là nhân viên massage tiến hành xoa bóp cho anh H.

Thư giãn được chừng 10 phút, anh H. nghe thấy dưới tầng 1 có tiếng cãi vã ầm ĩ. Lúc này, Thuỷ liền nói với anh H.: “Bồ em đến, anh biến ngay đi”. Sợ có vấn đề liên lụy, anh H. đã nhanh chóng mặc quần áo và rời khỏi quán.

Sau khi rời khỏi quán, anh H. có kiểm tra lại ví tiền thì không thấy số tiền còn lại trong ví (theo anh H. là mất 52 triệu đồng). Anh H. quay ngay lại quán để hỏi thì quán đã cửa đóng then cài.

Tạm giữ các đối tượng trộm tiền của khách tại quán cà phê đèn mờ

Đối tượng Thủy và tụ điểm cà phê đèn mờ 

Ngay sau đó, anh H. đã đến Công an phường Vĩnh Niệm trình báo sự việc. Cơ quan Công an đã tiến hành vào cuộc điều tra, triệu tập các đối tượng nghi vấn liên quan.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Na và Thuỷ đã nhận chỉ lấy của anh H số tiền 10 triệu đồng, Thuỷ được chia 3 triệu, số còn lại dùng vào việc ăn chơi.

Từ tháng 4/2017, hai đối tượng thuê địa điểm trên để mở quán cà phê đèn mờ, đấm lưng thư giãn nhưng thực chất là bày trận, trộm tài sản của khách. Sau khi khách lên phòng, trong lúc thư giãn, lợi dụng khách không để ý, các đối tượng sẽ lấy tài sản luồn qua một lỗ nhỏ đục sẵn ở phía sau giá treo quần áo của khách, sau đó bày mưu hô hoán như là có Công an, chồng hoặc người yêu đến... khiến khách sợ hãi bỏ chạy mà không biết đã bị móc túi.

Với những thủ đoạn như vậy, các đối tượng đã làm trót lọt nhiều vụ trộm tiền của khách. Vụ việc này, có thêm Nguyễn Thanh Tùng (45 tuổi) là bồ của Thuỷ tham gia vào việc bày trận trộm tiền của anh H.

Hiện, Công an quận Lê Chân đang tạm giữ các đối tượng liên quan, tiếp tục mở rộng điều tra xử lý theo quy định. Đề nghị những người bị hại trong các vụ việc tương tự tại quán cà phê 472 Nguyễn Văn Linh đến Công an quận Lê Chân trình báo, phối hợp điều tra.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ các đối tượng trộm tiền của khách tại quán cà phê đèn mờ