Tài xế chết trong cabin ô tô là vụ giết người, cướp tài sản

Từ Châu| 17/02/2017 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhận chết trong cabin ô tô tại Bắc Ninh được xác định là anh Nguyễn Văn Phong, trú tại Quốc Oai, Hà Nội. Anh Phong chở sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội giao hàng. Tuy nhiên, sau khi nhận sắt thép, anh Phong “mất tích” cho đến khi được phát hiện.

Qua kiểm tra sơ bộ xác định, anh Phong bị chết do ngoại lực tác động nên Công an huyện Lương Tài đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo điều tra, làm rõ. Ngay khi nhận được tin, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã xuống hiện trường nắm bắt vụ việc.

Đại tá Nghiệp đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự phối hợp với Công an huyện và các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, đồng thời đề nghị Viện Khoa học hình sự phối hợp khám nghiệm.

Tài xế chết trong cabin ô tô là vụ giết người, cướp tài sản

Hiện trường vụ việc

Theo kết quả khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Sau khi sát hại anh Phong, đối tượng đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại. Anh Phong được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. Cơ quan điều tra cũng xác định, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

Ngày 17-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản, đồng thời tích cực điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội.

Như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 16-2, nhiều người dân địa phương phát hiện chiếc xe ô tô sơmi rơmoóc siêu trường, siêu trọng có biển số 29R…đỗ tại đường đôi 280, địa phận thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài nhiều ngày không di chuyển.

Theo một số nhân chứng cho biết, họ thấy chiếc xe sơmi rơmóoc đề tên của một công ty thép đỗ 3 ngày ven đường đôi 280 không di chuyển. Thấy lạ, một số người dân đã kiểm tra và phát hiện lái xe là nam thanh niên khoảng 38 - 42 tuổi đã chết trong cabin, sau đó báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, Cơ quan CSĐT - CAH Lương Tài đã báo cáo Công an tỉnh Bắc Ninh và khẩn trương tới bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Tiếp đó, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã tới để pháp y tử thi, khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế chết trong cabin ô tô là vụ giết người, cướp tài sản