Siêu trộm nghiện game sa lưới

Anh Vũ| 16/08/2019 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền nâng cấp các nhân vật trong game, Thái đã đi trộm cắp tài sản không chỉ nơi mình đang sinh sống mà còn thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Được biết, đối tượng Lê Văn Thái (trú tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình)  đã thực hiện hơn hơn 10 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế, gây thiệt hại hơn 40 triệu đồng. Đối tượng này thường lợi dụng đêm khuya hay rạng sáng để lén lút đột nhập vào các nhà dân lục lọi đồ đạc, trộm tài sản.

Siêu trộm nghiện game sa lưới

Lê Văn Thái tại cơ quan điều tra

Đại diện Phòng CSHS tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, chưa bao giờ đơn vị lại nhận được nhiều tin báo của nhiều người dân trên địa bàn tỉnh trình bày việc có nhiều gia đình bị mất trộm trong đêm khuya, lúc rạng sáng đến như vậy. Đây là vấn đề không chỉ gây nhức nhối mà còn làm người dân thực sự hoang mang. Chính vì vậy, đơn vị đã tiến hành vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc, cương quyết không bỏ lọt tội phạm.

Siêu trộm nghiện game sa lưới

Tang vật vụ án

Mới đây, khi đối tượng Lê Văn Thái vừa thực hiện xong vụ trộm tại thôn Cao Xá, xã Phong Hiền (Phong Điền), đang trên đường trở về nơi tạm trú ở phường Phú Bài (TP Huế), thì bị lực lượng chức năng ập tới bắt giữ. Thời điểm bị CA bắt giữ, trong người Thái có 6 điện thoại và 2 triệu đồng.

Hiện, Phòng CSHS CA tỉnh TT-Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Văn Thái về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Đồng thời, đang tiến hành thu hồi tài sản để trao trả cho các bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu trộm nghiện game sa lưới