Siết cổ người tình vì bị “níu kéo”

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muốn níu giữ người yêu, chị Huệ đòi gặp Quân nói chuyện nhưng khi cả hai đang ở trong khách sạn, Quân đã lấy khăn mặt xoắn lại thành sợi dây rồi quàng vào cổ nạn nhân siết mạnh...

Sáng 16-7, các nhân viên lễ tân Khách sạn Đảo Ngọc (thuộc khu 3, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) phát hiện một vị khách nữ tử vong trong tư thế nằm sấp trên giường. Vùng cổ nạn nhân có một chiếc khăn quấn quanh bị rách.

Sự việc được trình báo lên Công an huyện Cẩm Khê và Công an tỉnh Phú Thọ. Khám nghiệm hiện trường, tử thi, bước đầu Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ xác định nạn nhân xấu số là chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1995, ở xã Ngô Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), tử vong do bị người khác dùng một chiếc khăn mặt siết cổ.

Tại hiện trường, chiếc khăn này bị rách làm 3 mảnh, chăn đệm trên giường bị xô đẩy cho thấy dấu hiệu của sự giẫy giụa, vật lộn và phản kháng. Đáng chú ý, cơ quan Công an không thu giữ được bất cứ tài sản cá nhân nào trong người nạn nhân, chi tiết này cho thấy dấu hiệu về một vụ giết người, cướp tài sản. Các điều tra viên nhận định hung thủ gây án rất có thể là người thân quen với nạn nhân.

Trong khi cơ quan Công an đang điều tra xác minh thì bất ngờ ngày 16-7, đối tượng Đặng Hải Quân (SN 1987, ở khu 3, xã Phương Xá, huyện Cẩm Khê) ra UBND xã Phương Xá tự thú là hung thủ đã sát hại chị Nguyễn Thị Huệ.

Đối tượng Quân cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân và hung thủ

Quân khai, khoảng đầu tháng 7-2010, Quân quen chị Huệ qua một người bạn. Do tâm đầu ý hợp, hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tuy vậy, sau này Quân lại vào miền Nam đi làm thuê và lấy vợ sinh con nơi đây nên đã cắt đứt liên lạc với chị Huệ.

Trước sự biến mất khó hiểu của Quân, chị Huệ tìm mọi cách để bắt liên lạc với anh ta. Qua những mối quan hệ quen biết, cuối cùng chị Huệ tìm ra manh mối và gọi điện hẹn Quân ra Hà Nội “nói chuyện”.

Ngày 14-7, hai người gặp nhau tại Hà Nội, chị Huệ rủ Quân về quê chơi. Trên đường đi, khi nói về chuyện tình cảm, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. 23 giờ ngày 15-7, Quân và chị Huệ đến Khách sạn Đảo Ngọc thuê được phòng 305. Tại đây, họ đã cãi cọ nhau kịch liệt. Với dã tâm muốn sát hại người tình, nhân lúc chị Huệ đang nằm xem ti vi, Quân lẻn vào nhà vệ sinh lấy một chiếc khăn mặt xoắn lại thành một sợi dây rồi đi vòng ra sau lưng chị Huệ siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi sát hại chị Huệ, trước khi bỏ trốn, Quân còn cuỗm chiếc điện thoại di động Nokia của nạn nhân và khám người chị Huệ để lấy tiền nhưng không thấy.

Văn Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siết cổ người tình vì bị “níu kéo”