Sát hại cô giáo ném xác xuống giếng ở Gia Lai để quỵt nợ

Mai Đỉnh| 25/03/2017 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì khoản nợ hơn 100 triệu đồng, Tùng đã ra tay sát hại bà Diệp sau đó ném thi thể xuống giếng nước để phi tang.

Chiều 24/3, Công an tỉnh Gia Lai đã thuyết phục được đối tượng Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang), huyện Chư Sê, ra đầu thú. Tùng là nghi phạm giết cô giáo Phạm Ngọc Diệp (38 tuổi) rồi phi tang xuống giếng.

Trước đó như Công lý đã đưa tin, vào sáng 24/3, người dân thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê, phát hiện thi thể một phụ nữ dưới một giếng nước. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Gia Lai đã cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được làm rõ là bà Phạm Ngọc Diệp (38 tuổi, đang là giáo viên trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê).

Sát hại cô giáo ném xác xuống giếng ở Gia Lai để quỵt nợ

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Đại tá Đỗ Ngọc Viên- Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết, ngay khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng Công an đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang), người nợ tiền bà Diệp và bà Diệp đã đến nhà Tùng để đòi nợ chiều 23/3, sau đó không về.

Sau khi xác định nghi phạm, cơ quan điều tra đã gọi điện thuyết phục đối tượng, đến khoảng 15h30 ngày 24/3, Tùng ra đầu thú.

Theo lời khai ban đầu, Tùng mượn của bà Diệp 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng. Chiều 23/3, Tùng gọi điện cho bà Diệp mang sổ đỏ đến nhà để đưa lại số tiền đã vay. Sau đó, Tùng ra tay sát hại bà Diệp và phi tang xuống một cái giếng nước cách nhà khoảng 500m.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai và Công an huyện Chư Sê đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại cô giáo ném xác xuống giếng ở Gia Lai để quỵt nợ