Rút dao đâm người sau va chạm giao thông

Duy Uyên| 21/03/2019 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xảy ra va chạm giao thông với nam thanh niên đi xe máy, tài xế xe ô tô đã xuống xe, dùng dao đâm nạn nhân trọng thương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22 giờ 30 ngày 20/3, Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) điều khiển ô tô Hyundai màu trắng, BKS 18A – 140.85 lưu thông trên đường. Khi đi đến số 77 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe máy Dream 29Y7 - 056.78 do Đào Nam Anh (SN 1994, ở Thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) điều khiển.

Cú va chạm khiến anh Nam Anh ngã xuống đường và bị xe máy đè lên. Lúc này, do anh Nam Anh không đứng lên được nên rút điện thoại ra gọi cho người nhà thì bất ngờ bị Nguyễn Trọng Báu mở cửa xe ô tô bước xuống và rút dao đâm vào bụng Nam Anh, khiến nam thanh niên gục xuống.

Rút dao đâm người sau va chạm giao thông

Nguyễn Trọng Báu (áo trắng) rút dao đâm người sau va chạm giao thông

Nhận được thông tin, Công an phường Láng Hạ, Công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm gây tai nạn, Nguyễn Trọng Báu có biểu hiện say rượu, trên xe lúc đó còn có 1 phụ nữ. Đến đêm, Công an đã đưa cả Báu và người phụ nữ trên xe về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan Công an quận Đống Đa đang làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rút dao đâm người sau va chạm giao thông