Quảng Trị: Đâm chết người chỉ vì 150 nghìn tiền thịt lợn

Hoàng Oanh| 28/05/2017 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/5, Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Quảng Trị: Đâm chết người chỉ vì 150 nghìn tiền thịt lợn

Đối tượng Nguyễn Khắc Thành đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 27/5, Cao Duy Phương (SN 1978, trú tại thôn Thuỷ Bắc Tây, xã Vĩnh Thuỷ, huyện Vĩnh Linh) đến quán bà Nguyễn Thị Toan (SN 1964, trú tại thôn Thuỷ Bắc Tây, xã Vĩnh Thuỷ, huyện Vĩnh Linh) để hỏi về món nợ 150 nghìn đồng thịt lợn trước đây mà Phương đã trả cho bà Toan.

Trong lúc ở quán bà Toan, Phương gặp Nguyễn Khắc Thành - người làm thuê cho bà Toan (SN 1978, trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh) và đã thắc mắc với Thành tại sao Thành lại tiếp tục đòi vợ Phương số tiền đó.

Sau khi hai bên lời qua tiếng lại với nhau, Phương dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Thành. Trong lúc nóng giận, Thành chạy vào nhà bà Toan lấy con dao mổ lợn và đuổi theo Phương.

Khi Phương chạy được khoảng 30 mét thì quay lại tiếp tục to tiếng với Thành, Thành đã dùng dao đâm vào vùng bụng, phía bên trái của Phương. Phương hoảng sợ chạy tán loạn, Thành vẫn tiếp tục đuổi theo, may có xóm làng xung quanh can ngăn Thành mới trở về lại quán thịt lợn của bà Toan.

Phương sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Vĩnh Linh đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh  Quảng Trị để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, củng cố chứng cứ; đồng thời  tạm giữ đối tượng Nguyễn Khắc Thành để làm rõ vụ việc trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Đâm chết người chỉ vì 150 nghìn tiền thịt lợn