Quảng Ninh: Triệt phá đường dây đánh bạc xuyên quốc gia

T.Nhi (TH)| 07/06/2019 22:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại trụ sở cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh, các nghi phạm khai nhận đã lợi dụng lãnh thổ Việt Nam và hạ tầng mạng internet để lập đường dây đánh bạc cho người Trung Quốc.

Ngày 7/6, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, các đơn vị nghiệp vụ vừa triệt phá đường dây đánh bạc xuyên quốc gia do một đối tượng người Trung Quốc cầm đầu.

Cụ thể, thực hiện kế hoạch đấu tranh chuyên án triệt phá hoạt động của nhóm nghi phạm người Trung Quốc sử dụng mạng máy tính vi phạm pháp luật trên lãnh thổ Việt Nam, Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Hạ Long triển khai lực lượng, phương tiện kiểm tra, khám xét tại 9 điểm thuộc phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

danh-bac

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh đan di chuyển tang vật trong đường dây đánh bạc. Ảnh VTC

Quá trình kiểm tra, khám xét, Công an tỉnh Quảng Ninh tạm giữ 22 nghi phạm người Trung Quốc, cùng nhiều phương tiện, thiết bị liên quan đến hoạt động sử dụng internet.

Qua đấu tranh, khai thác, các nghi phạm khai nhận đã lợi dụng lãnh thổ Việt Nam và hạ tầng mạng internet để lập đường dây đánh bạc cho người Trung Quốc.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao các nghi phạm trên cho Công an Trung Quốc, đồng thời phối hợp với công an nước bạn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Triệt phá đường dây đánh bạc xuyên quốc gia