Quảng Ninh: Làm rõ vụ côn đồ cứa cổ 3 người đang thi công dự án

Hải Phong| 24/04/2018 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc 3 người bị đối tượng dùng vật sắc nhọn cứa cổ phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 23/4, có nhóm đối tượng đến đe dọa, hành hung một số nhân viên đang thi công tại Dự án xây dựng của Công ty Quảng Hồng (phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Tại đây, một trong số đối tượng đã dùng vật sắc nhọn cứa cổ 3 nhân viên đang làm việc tại dự án là Lê Hoài Nam, Trần Xuân Vịnh và Vũ Xuân Hiếu. Trong 3 nạn nhân,  có 2 người là lái xe, 1 người là nhân viên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả (Bệnh viện Cọc 7, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cấp cứu kịp thời và tạm qua cơn nguy kịp.

Quảng Ninh: Làm rõ vụ côn đồ cứa cổ 3 người đang thi công dự án

Nạn nhân bị đối tượng cứa cổ đang điều trị tại bệnh viện

Theo các nạn nhân, trước lúc xảy ra vụ việc có người phụ nữ tên Nguyệt cầm can xăng tưới lên người và xe ô tô tải của nạn nhân dọa đốt.

Lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc, đồng thời yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Làm rõ vụ côn đồ cứa cổ 3 người đang thi công dự án