Quảng Nam: Mẹ chồng chết bất thường trước nhà con dâu

Tam Thanh| 25/04/2017 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 25/4, Công an xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết bất thường của bà Phan Thị Th. (SN 1951, trú Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng) vào đêm 23/4.

Theo Công an xã Điện Hồng, đêm 23/4, Công an xã nhận được trình báo về việc bà Th. bị thương ở vùng đầu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tuy nhiên, đến khoảng 8h sáng 24/4, bà Th. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Quảng Nam: Mẹ chồng chết bất thường trước nhà con dâu

Hiện trường nơi bà Th. tử vong

Công an xã Điện Hồng cho biết, bà Th. tử vong do vỡ hộp sọ. Xung quanh vụ việc này, nhiều nghi vấn được đặt ra trước cái chết bất thường của bà Th.

Theo lời khai của con dâu bà Th. là chị N.T.K.L. (SN 1983, ở sát nhà bà Th.) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, khoảng 19h ngày 23/3, bà Th. có qua nhà L. Lúc này chỉ có L. và 4 đứa con nhỏ ở nhà.  Giữa L. và bà Th. vào thời điểm trên có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Theo L., bà Th. bị thương vùng đầu là do “ngã xuống đường bê tông” trước cửa nhà. Trong khi đó, theo nhận định ban đầu của Công an, bà Th. bị thương do một ngoại lực rất mạnh tác động vào đầu.

Hiện vụ việc đang được Cảnh sát hình sự PC45 - Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Mẹ chồng chết bất thường trước nhà con dâu