Phát hiện hơn 1 tấn lòng lợn đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối

PV| 14/01/2016 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 14 thùng xốp và 6 bao tải chứa hơn 1 tấn lòng lợn có biểu hiện chuyển màu và bốc mùi hôi thối.

Chiều ngày 13/1, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an tỉnh Hưng Yên và Đội quản lý thị trường số 4, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên cho biết vừa phát hiện và thu giữ hơn 1 tấn lòng lợn thối được vận chuyển về một hộ gia đình ở xã Cẩm Xá, huyện Mỹ Hào.

Chủ cơ sở này được xác định là ông Đinh Văn Tuấn (sinh năm 1976, ở thôn Cẩm Quan, xã Cẩm Xá, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên). Đồng thời lực lượng chức năng cũng đã phát hiện ông Lê Văn Thâu (sinh năm 1965) đang vận chuyển 250kg lòng lợn thối trên xe máy về nhà ông Tuấn.

Phát hiện hơn 1 tấn lòng lợn đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối

Hơn 1 tấn lòng lợn thối bị lực lượng chức năng bắt giữ (ảnh minh hoạ)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 14 thùng xốp và 6 bao tải chứa 1 tấn lòng lợn có biểu hiện chuyển màu và bốc mùi hôi thối. Cả người vận chuyển thuê và chủ cơ sở đều không đưa ra được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm dịch của số nội tạng này.

Theo chủ cơ sở, toàn bộ số lòng lợn được thu gom với giá rẻ từ các tỉnh, thành phố lân cận về để sơ chế, đóng thùng rồi cho vào tủ lạnh bảo quản đến khi đủ số lượng sẽ đưa đi tiêu thụ tại Móng Cái (Quảng Ninh).

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số nội tạng trên và tiến hành tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hơn 1 tấn lòng lợn đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối